Viettel Post
-
Thời gian giao hàng của VTP được cải thiện từ 62 giờ xuống chỉ còn 42 giờ như hiện nay. VTP cũng quay trở lại hình thức sử dụng nhân sự nội bộ cho việc vận chuyển chặng cuối trong năm 2022 sau khi chuyển sang thuê ngoài đối với lao động bán thời gian thông qua nền tảng MyGo từ năm 2018 đến năm 2021
-
Trong phóng sự trước, phóng viên Dân Việt đã thâm nhập xưởng chế biến và nơi giới thiệu sản phẩm mỹ nghệ làm từ nguồn gỗ quý trái phép. Vậy, gỗ quý trái phép sẽ được hợp thức hóa bằng cách nào để vận chuyển đi tiêu thụ? Nếu có, thì thủ đoạn sẽ như thế nào? Tất cả sẽ được làm sáng tỏ trong phóng sự sau!
-
Sau khi lâm tặc phá rừng, gỗ được xé lẻ đưa về bản. Vậy số gỗ quý trái phép này sẽ được chủ xưởng gom về như thế nào? Sau đó vận chuyển đi tiêu thụ luôn hay được chế biến tại chỗ thành đồ gỗ mỹ nghệ với giá trị rất cao rồi mới bán? Tiếp tục theo chân phóng viên Dân Việt đi tìm sự thật!
-
SSi Research tăng dự báo LNTT năm 2022 và 2023 của VTP lần lượt lên 595 tỷ đồng (tăng 61% so với cùng kỳ) và 771 tỷ đồng (tăng 29,6% so với cùng kỳ), cao hơn dự báo trước đó của SSi Research lần lượt là 20% và 30%.
-
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam - Vietnam Post và các đối tác tổ chức chương trình "Hạt vàng Bưu điện" chung tay vì cộng đồng, vượt trên thách thức của dịch Covid-19.
-
Năm 2021, dự kiến sản lượng nhãn lồng của tỉnh Hưng Yên đạt 50.000 – 55.000 tấn. Để việc tiêu thụ đặc sản này được thuận lợi, từ ngày 15/7, những trái nhãn Hưng Yên đầu tiên được chính thức bán trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn, Sendo, Shopee và Vỏ sò.
-
Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò của Viettel Post đặt mục tiêu bán 100 tấn vải thiều mỗi ngày. Đồng thời cam kết "chơi lớn", giao hàng từ 6h - 48h sau thu hoạch, chở vải thiều bằng máy bay vào miền Nam giao cho khách.
-
3 tháng đầu năm, doanh thu Viettel Post đạt 5.158 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Phần lớn doanh thu đến từ việc bán thẻ cào, SIM điện thoại.
-
Viettel Post ghi nhận lợi nhuận trước thuế chỉ tăng 1% trong năm 2020 và cũng là mức tăng trưởng 1 con số đầu tiên kể từ năm 2012 của Viettel Post.
-
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tác động tiêu cực đến hầu hết các ngành nghề kinh doanh, các doanh nghiệp "họ" Viettel chịu ít nhiều ảnh hưởng tuy nhiên về cơ bản hoạt động kinh doanh cốt lõi vẫn duy trì sự ổn định trong năm 2020.