Vĩnh Long: Hai anh em ruột bị bắn tại nhà

Thứ tư, ngày 09/02/2011 19:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lúc 18h ngày 9-2, Thượng tá Dương Văn Đẹp – Trưởng công an huyện Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long), cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện này đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn ấp Đông Bình A, xã Đông Bình.
Bình luận 0

Tại hiện trường, công an thu được một số vỏ đạn (nghi của súng quân dụng K59).

Nạn nhân là anh Quang Sĩ bị bắn thấu ngực, nằm chết trên vũng máu. Anh ruột của Quang Sĩ là Quang Tiến bị bắn 2 phát trúng người bị thương rất nặng. Mọi người xung quanh ngay lập tức đưa nạn nhân Tiến đi cấp cứu.

PV cố gắng tiếp cận khu vực xảy ra vụ án, tuy nhiên công an xã Đông Bình và công an huyện Bình Minh đã phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra, không một ai có thể vào được. Hàng ngàn người hiếu kỳ đã kéo tới xem khiến giao thông ùn tắc kéo dài hàng km.

Theo một số nhân chứng, trước khi án mạng xảy ra, họ nghe tiếng cãi vã nhau từ một sòng bạc, sau đó là đánh nhau. Hai anh em nạn nhân đã dùng tay tấn công một người tên là Chiến. Người này đã rút súng ra bắn liền nhiều phát vào người Sĩ và Tiến khiến cả hai gục tại chỗ. Ngay sau khi gây án, hung thủ đã đầu thú và bị bắt.

Một nguồn tin cho biết, đối tượng gây án là đại úy quân đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem