Hà Trần nói hớ, gọi Thanh Lam - Quốc Trung là vợ chồng

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 09:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong đêm nhạc "Cầm tay mùa hè" diễn ra vào tối qua, 4.5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hà Trần chợt "quên", đã gọi nhạc sĩ Quốc Trung và Thanh Lam là vợ chồng như cách gọi từ năm 2000 dù cặp nghệ sĩ này chia tay đã lâu.
Bình luận 0

Đêm nhạc "Cầm tay mùa hè" lần thứ ba được tổ chức với sự kết hợp giữa hai diva gạo cội Hà Trần và Thanh Lam thực sự đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và mới mẻ.

Thay bằng hình ảnh váy dài tha thướt cùng sự dịu dàng thường thấy, bà mẹ một con Hà Trần đầy phá cách với dance khi hát sáng tác mới của Lưu Thiên Hương mang tên "Bụi trời". Hai ca khúc vốn quen thuộc của Hà Trần như Dệt tầm gai, Ra ngõ tụng kinh... cũng được nữ ca sĩ làm mới lại bằng các bản phối khác trước.

img
Hà Trần là người mở đầu cho đêm nhạc Cầm tay mùa hè đầy phá cách với dance khi hát sáng tác mới của Lưu Thiên Hương mang tên Bụi trời

Lần thứ ba hợp tác cùng chồng cũ, Thanh Lam mang đến những tác phẩm âm nhạc đương đại mang màu sắc dân gian. Đặc biệt, sự tương tác của nhạc điện tử với các nhạc cụ dân tộc như sáo, tranh, tì bà... giúp các ca khúc của cô trở nên mới mẻ, đã tai khán giả. Trong đêm nhạc, "người đàn bà hát" còn thể hiện một số ca khúc mới trong album sắp ra mắt của chị: Ngồi đó tự thêu mình (Lưu Thiên Hương), Này chân đất ơi (Lưu Hà An).

Ngoài ra, Thanh Lam và Hà Trần còn song ca với nhau một số ca khúc như: Ngày em đến, Hát cùng em, Ngẫu nhiên, Hãy yêu nhau đi Bay vào ngày xanh.

Một số hình ảnh của Thanh Lam và Hà Trần trong đêm nhạc tối qua:

 img
 Mái tóc xù cá tính, Hà Trần khiến nhiều người liên tưởng đến các diva da màu bốc lửa trên sân khấu
 img
 Hà Trần thể hiện các ca khúc như Mưa bay tháp cổ, Trái tim lang thang, Diệp lục, Ra ngõ tụng kinh....
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 Thanh Lam "đốt cháy" mình trên sân khấu
 img
 
 img
 
 img
 "Người đàn bà hát" còn khoe một số ca khúc mới trong album sắp ra mắt của chị: Ngồi đó tự thêu mình (Lưu Thiên Hương), Này chân đất ơi (Lưu Hà An).
 img
 Phần song ca các ca khúc Hát cùng em, Ngẫu nhiên, Hãy yêu nhau đi của hai diva khiến khán giả thích thú
 img
 
 img
 Mỗi người một cá tính âm nhạc, tuy nhiên, sự kết hợp của họ trên sân khấu Cầm tay mùa hè thật sự đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đã tai, đã mắt
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem