VNA yêu cầu báo cáo vụ khách bị đánh

Thứ tư, ngày 20/04/2011 13:55 PM (GMT+7)
Đại diện phía Vietnam Airlines cho biết hãng đã yêu cầu Đoàn tiếp viên báo cáo, sau khi xảy ra sự việc HLV đội tuyển Taekwondo Việt Nam tố cáo bị hành hung trên máy bay.
Bình luận 0

Theo báo cáo của tiếp viên trưởng chuyến bay, trong lúc căng thẳng hành khách Lê Minh Khương đã hét lớn. Khi không thuyết phục được và nhận thấy tình huống có thể ảnh hưởng đến chuyến bay và phi hành đoàn nên cơ trưởng chuyến bay quyết định nhờ an ninh hàng không trợ giúp và khóa cửa khoang máy bay lại.

Vietnam Airlines cho biết sự việc xảy ra trên khoang bay thương gia nên không có nhiều hành khách chứng kiến sự việc. Ba hành khách cùng ngồi trên khoang thương gia này đã ký xác nhận chứng kiến vụ việc vào biên bản của tiếp viên. Việc xử lý hành khách như thế nào do an ninh hàng không thực hiện theo đúng quy trình.

"Chúng tôi đang tập hợp thông tin, yêu cầu xác minh và sẽ có thông tin chính thức về vụ việc", đại diện Vietnam Airlines cho biết.

Theo lời của HLV đội tuyển Taekwondo Việt Nam Lê Minh Khương và người làm chứng là ca sĩ Quang Hà, ông Khương đã bị nhiều nhân viên an ninh bẻ tay, đấm vào gáy, đánh vào người bằng dùi cui điện trên chuyến bay VN1169 đêm 18 rạng sáng 19.4

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem