Vợ chồng Hà Tăng và bí quyết giữ "lửa yêu"

Thứ ba, ngày 11/06/2013 09:03 AM (GMT+7)
Dù bận rộn với công việc kinh doanh của gia đình, vợ chồng Hà Tăng vẫn không quên dành cho nhau những phút giây lãng mạn chỉ có hai người.
Bình luận 0

Việc duy trì thói quen hẹn hò như thủa mới yêu giúp cuộc sống hôn nhân của họ luôn tươi mới và tràn đầy cảm xúc.

Có nhiều cặp đôi rất yêu nhau nhưng khi chung sống dưới cùng một nhà thì lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Áp lực cuộc sống, cơm áo gạo tiền khiến họ không còn đủ sức để quan tâm để cảm xúc của nửa còn lại. Họ quên mất rằng hôn nhân cũng cần gia vị, nếu không sẽ nhanh chóng trở nên nhạt nhẽo.

img
Dù đã là vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ thói quen hẹn hò như thủa mới yêu. Đây được coi là gia vị giúp tình yêu của họ ngày càng sâu đậm hơn.

Ý thức rất rõ về điều này nên dù bận rộn với công việc kinh doanh của gia đình, vợ chồng Hà Tăng vẫn không quên dành cho nhau những phút giây lãng mạn chỉ có hai người.

Trong không yên bình ngập tràn màu canh của cỏ cây và tiếng chim hót, cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt vui vẻ dùng bữa và say sưa trò chuyện. Việc giữ thói quen hẹn hò như thủa mới yêu giúp cuộc sống hôn nhân của họ luôn tươi mới và tràn đầy cảm xúc.

 Theo Xzone/TTTĐ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem