Vợ chồng và con nhỏ cùng nhảy sông tự tử

Chủ nhật, ngày 02/10/2011 13:00 PM (GMT+7)
Sáng 1.10, người dân địa phương phát hiện ba xác chết nổi trên sông Bến Xe, thuộc thôn Cảnh Phước, xã Hòa Tân Đông, huyện Đông Hòa, Phú Yên.
Bình luận 0

Thi thể các nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Trổi (SN 1972) với vợ Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1979) và con gái Trần Thị Yến Nhi (SN 2006), ở phường 9, TP Tuy Hòa.

Theo lời kể của ông Lê Văn Kin (nông dân ở thôn Cảnh Phước), khoảng 10 giờ 30 ngày 30.9, ông đi làm ruộng gần bờ sông Bến Xe, thấy một người đàn ông đứng bên bờ sông và một người phụ nữ đang ngồi trong lùm cỏ gần đấy, bên cạnh là một chiếc mô tô (lúc đó, không thấy cháu bé). Khi ông Kin đến chào hỏi thì người đàn ông kia nói rằng: “Đang tâm sự với bạn gái, chú thông cảm…”. Nghe vậy, ông Kin bỏ về nhà.

img
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, mổ tư thi- Ảnh: H. HUỲNH

Đến 6 giờ sáng 1.10, ông Kin nghe tin có xác chết nổi trên sông Bến Xe, ông liền đến khu vực đã gặp người đàn ông và phụ nữ hôm trước, thấy còn chiếc xe, 3 đôi dép và 3 mũ bảo hiểm bỏ trên bờ, dưới sông là xác một cháu bé đang nổi.

Ông Kin bơi ra vớt được xác cháu bé lên bờ, một lúc sau ông lại vớt thêm xác người phụ nữ. Trong lúc công an điều tra và bác sĩ pháp y đang khám nghiệm hiện trường và mổ tử thi hai xác chết vớt được thì xác người đàn ông tiếp tục lại nổi lên.

Theo một số người quen anh Trổi, anh này đang làm nhân viên hợp đồng thời vụ cho Bưu Điện huyện Đông Hòa với công việc chạy bưu kiện, thư tín hàng ngày. Ngoài ra, anh Trổi còn có nghề mua bán sim, card điện thoại di động với số lượng lớn. Hiện anh Trổi đang thiếu nợ nhiều người, số nợ có thể lên đến hàng tỉ đồng.

Anh Trổi, chị Hà còn có một đứa con gái 18 tháng tuổi, cháu bé này gửi ở nhà trẻ từ ngày 30.9, nhưng không có ai đón về.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Người Lao động 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem