Vợ Peter Crouch "khủng bố" fan hâm mộ bằng "ảnh nóng"

Thứ sáu, ngày 29/11/2013 06:26 AM (GMT+7)
Để hâm nóng tên tuổi, người đẹp Abbey Clancy không ngại phô bày cơ thể trước bàn dân thiện hạ. Mới đây cô vợ bốc lửa của tiền vệ Peter Crouch lại “đãi mắt” các fan bằng hình ảnh nude toàn phần.
Bình luận 0
Dù đã yên bề gia thất nhưng siêu mẫu người Anh vẫn không thể sống dựa vào ông chồng cầu thủ của mình. Đơn giản là bởi trong hợp đồng hôn nhân giữa Abbey và Crouch có điều khoản tiền ai người nấy tiêu. Thế nên chân dài 27 tuổi vẫy phải nai lưng kiếm tiền nuôi sống bản thân và các con.

Với tên tuổi của một siêu mẫu đình đám, Abbey tất nhiên chẳng bao giờ thiếu tiền. Tuy nhiên, tham vọng của cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp và bốc lửa này là không đáy. Minh chứng là dù đang nổi như cồn tại xứ sương mù sau khi tham dự và “gây bão” tại chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” phiên bản nước Anh, bà mẹ một con vẫn chưa muốn dừng lại.

img
Mới đây, Abbey vừa tung chiêu trên trang Twitter cá nhân khi tự đăng cho đăng một bức hình nude toàn tập. Tuy đã dùng tay che những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể nhưng, tấm hình trên vẫn khiến các fan không khỏi cảm giác “nóng trong người”.

img

Được biết tấm ảnh trên được một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thực hiện. Ngay cả ông này cũng phải choáng về độ bạo dạn và sexy của Abbey Clancy nên đã ví von cô nàng là “con cáo sexy”.

img

Việc phu nhân của Crouch tung ra tấm hình mát mẻ khiến nhiều người cho rằng đó là cách để giải khuây và bù đắp những mất mát về vật chất cách đây ít ngày. Cụ thể trong buổi ghi hình trực tiếp chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, Abbey bị kẻ gian khoắng mất iPhone, Ipad và tiền bạc.

Được biết, trong chiếc điện thoại hàng hiệu còn có chứa nhiều ảnh và clip nhạy cảm của vợ chồng “Sếu vườn”.

Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem