Vụ bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị bạo hành: Khởi tố vụ án hình sự

Hoà Nguyễn Thứ sáu, ngày 03/04/2020 09:09 AM (GMT+7)
Ngày 3/4, thông tin mà Dân Việt nắm được, Công an quận Đống Đa (TP.Hà Nội) đã có quyết định tố tụng mới liên quan đến vụ án bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị bạo hành.
Bình luận 0

Cụ thể, thông tin từ lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an quận Đống Đa đã khởi tố vụ án hình sự “Giết người” liên quan đến vụ việc cháu gái 3 tuổi tử vong nghi bị bố dượng, mẹ đẻ bạo hành.

Theo vị lạnh đạo này, trước tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, Công an TP.Hà Nội đã rút hồ sơ, tiếp tục thực hiện các thủ tục để khởi tố bị can, điều tra làm rõ vụ việc.

Về diễn biến vụ việc, nạn nhân 3 tuổi tử vong là cháu N.N.M.M (SN 2017, hộ khẩu thường trú ở xã Võng La, Đông Anh, TP.Hà Nội).

img

Liên quan đến vụ việc bé gái 3 tuổi ở Hà Nội tử vong nghi do bị bố dượng, mẹ đẻ bạo hành, Công an quận Đống Đa đã khởi tố vụ án hình sự "Giết người" để điều tra làm rõ.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ khẩn cấp bố dượng và mẹ đẻ của cháu M để phục vụ điều tra vụ việc.

Cháu M được xác định tử vong vào ngày 30/3, sau đó đã được bà Vũ Thị Dự (thôn Võng La, xã Võng La, là bà ngoại cháu bé) đưa về quê thực hiện các thủ tục mai táng. Thời điểm trước khi bị tai nạn và tử vong, cháu M mới sống cùng mẹ đẻ và bố dượng ở đường Phạm Ngọc Thạch (Phương Liên, Đống Đa).

Về phần bà ngoại cháu bé, quá bức xúc và đau đớn trước cái chết của cháu gái, người phụ nữ này đã đăng tải hình ảnh, chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Đáng chú ý, bà ngoại nạn nhân tố cháu M bị chính bố dượng, mẹ đẻ bạo hành trong thời gian gần 1 tháng. Với các hình ảnh được chia sẻ cùng, sự việc ngay lập tức đã gặp phải sự phản ứng dữ dội từ dư luận xã hội.

Về nhân thân của người mẹ đẻ nạn nhân, lãnh đạo xã Võng La cho biết người phụ nữ này có 3 đời chồng, M là con của chị này với chồng thứ 2.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem