Vụ thi thể cháy đen trong xe ô tô: Chuẩn bị hậu sự cho bí thư xã

Văn Long Thứ ba, ngày 05/05/2020 13:03 PM (GMT+7)
Mặc dù chưa có kết quả giám định thi thể bị cháy đen trong xe ô tô, nhưng sáng nay (5/5), chính quyền xã Liên Hà (huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) đã phối hợp với gia đình ông Đ.V.M - Bí thư Đảng ủy xã để chuẩn bị lo hậu sự cho ông M.
Bình luận 0

Sáng 5/5, ông Nguyễn Viết Khê - Chủ tịch UBND xã Liên Hà cho biết lãnh đạo xã và người nhà ông Đ.V.M (49 tuổi) - Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà vẫn đang ở hiện trường vụ xe bán tải BS 51C-715.70 bị cháy trơ khung trên QL 28 để chờ nhận thi thể người thân về lo hậu sự. Hiện trường cho thấy chiếc xe bán tải không có dấu hiệu va chạm, cần thắng tay ở vị trí đã kéo thắng ra phía sau.

img

Chiếc xe bị cháy đen, bên trong có một thi thể đã biến dạng.

Cũng theo ông Khê, dự kiến trưa nay (5/5), các cơ quan chức năng của Bộ Công an mới vào đến nơi để khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, lấy mẫu AND của thi thể bị cháy đen trong xe để giám định, xác định danh tính nạn nhân. Mặc dù vậy, khoảng 10 cán bộ, nhân viên của chính quyền xã Liên Hà hiện đang ở nhà ông Đ.V.M (thuộc xã Tân Hà, huyện Lâm Hà) để giúp gia đình dựng rạp, chuẩn bị lo hậu sự cho ông M.

Được biết ông M làm Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà từ tháng 8/2018 đến nay. Gia đình ông có nhiều hecta cà phê, cây ăn trái tại huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông (cách nhà khoảng 200km) nên cuối tuần, ông M thường lái xe bán tải BKS 51C-715.70 sang làm rẫy.

Sáng 2/5 vừa qua, ông M cũng lái chiếc xe này đi rẫy. Đến sáng 4/5, người dân phát hiện xe bán tải BS 51C-715.70 cháy rụi trên QL28 (đoạn qua xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông). Bên trong xe có một thi thể cháy biến dạng nên người dân đã báo cơ quan chức năng.

Cũng từ thời điểm trên, gia đình và Đảng ủy, UBND xã Liên Hà không còn liên lạc được với ông M, đồng thời người nhà ông M xác nhận chiếc xe bị cháy là của gia đình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem