Vướng tin cặp kè Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" nói gì

Thương Đặng Thứ năm, ngày 27/02/2020 17:02 PM (GMT+7)
Diễn viên Anh Dũng tiết lộ về mối quan hệ với đàn chị Trương Ngọc Ánh giữa tin đồn tình cảm.
Bình luận 0

Diễn viên Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn tình cảm vào giữa năm 2019 khi cả hai xuất hiện tình tứ trong một sự kiện ở nước ngoài. Việc xuất hiện cùng đàn chị ở một sự kiện lớn được cho là có sự ưu ái cho nam diễn viên "Sống chung cùng mẹ chồng" khi anh chưa từng có bất kỳ màn hợp tác nào trong các dự án của Trương Ngọc Ánh. Cư dân mạng tiếp tục "soi" hàng loạt bằng chứng cho rằng, cả hai ngoài đời cũng rất thân thiết, thường xuyên cùng nhau đi ăn, đi chơi, thoải mái đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng còn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, Anh Dũng đăng dòng trạng thái nói về tình yêu: "Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi thức dậy". Trương Ngọc Ánh sau đó cũng để lại bình luận: "Đáng yêu vậy chú". Nam diễn viên cũng đáp lại: "Vâng trái tim đang yêu cô ạ". Màn "thả thính" qua lại của cả hai một lần nữa khiến người hâm mộ tò mò về mối quan hệ hiện tại.

img

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cùng xuất hiện ở nhiều sự kiện.

Trước tin đồn tình cảm với đàn chị, chia sẻ với chúng tôi, diễn viên Anh Dũng phủ nhận chuyện hẹn hò với Trương Ngọc Ánh. Nam diễn viên cho hay, mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh chỉ là chị em thân thiết. "Tôi làm trong công ty của chị Trương Ngọc Ánh và là chị em thân thiết với nhau, không có gì cả" - Anh Dũng tiết lộ.

Nói về việc trở nên thân thiết với Trương Ngọc Ánh trong thời gian gần đây, nam diễn viên cho hay: "Tôi gặp gỡ và thân thiết với chị Trương Ngọc Ánh từ rất lâu rồi và có những dự án làm chung. Nhưng điều này tôi nghĩ nên để nhà sản xuất tự nói như vậy sẽ hợp lý hơn".

img

Diễn viên Anh Dũng phủ nhận tin đồn tình cảm với đàn chị Trương Ngọc Ánh.

Diễn viên Anh Dũng là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", "Tuổi thanh xuân 2" và đặc biệt là vai anh chồng nhu nhược trong "Sống chung với mẹ chồng"... Cách đây không lâu, Anh Dũng chia sẻ về quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Trước tin đồn tình cảm với Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên Anh Dũng cũng từng công khai chuyện tình với bạn gái hot girl vào năm 2017 nhưng hiện tại cả hai đã "đường ai nấy đi".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem