Wikileaks: “Làn sóng” tiết lộ tài liệu mật sẽ mạnh hơn

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 12:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Ông trùm" Wikileaks Assange vừa cho biết, “làn sóng” tiết lộ tài liệu mật sẽ còn nhiều hơn nữa trong những tháng tiếp theo.
Bình luận 0

Julian Assange, người sáng lập trang mạng WikiLeaks, cũng vừa tiết lộ, ông đã phải mất bảy năm nghiên cứu tất cả các tài liệu bí mật trước khi Wikileaks tiết lộ rộng rãi.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất được thực hiện qua video với tờ tạp chí Nhà báo Nga, Assange nói rằng các tài liệu đã tiết lộ chỉ là một phần nhỏ trong số tài liệu mà ông có.

Assange cũng cho biết rằng, “làn sóng” tiết lộ tài liệu mật sẽ còn nhiều hơn nữa trong những tháng tiếp theo.

img
Ông chủ Wikileaks Julian Assange.

Mới đây Wikileaks tung ra 250.000 tài liệu mật liên quan đến các cuộc đàm đạo giữa chính phủ nhiều nước với các quan chức Mỹ.

Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo thế giới và các nhà ngoại giao nhất trí đánh giá thấp tác động của vụ rò rỉ thông tin về quan hệ quốc tế.

Assange cho biết, Wikileaks đã đoán trước được phản ứng của những chính phủ này, nhưng những sự kiện này sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn trong tương lai.

Theo RIA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem