Windows 8 “thông minh” sẽ ra đời vào 2012

Thứ ba, ngày 24/05/2011 14:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - CEO Steve Ballmer của hãng Microsoft mới cho biết, hệ điều hành Windows 8 “thông minh” sẽ được phát hành vào năm 2012.
Bình luận 0

Ngày 23.5, phát biểu trong Diễn đàn Phát triển Microsoft tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản, CEO Steve Ballmer cho biết, hãng này sắp phát hành phiên bản Windows mới, ra đời sau phiên bản Windows 7 nên được gọi là Windows 8.

img
 

Trong bài phát biểu, ông Steve Ballmer tiết lộ rằng:

“Chúng tôi đang làm việc hết mình vì phiên bản Windows mới. Năm nay, hãng đã bán được 350 triệu đơn vị phiên bản Windows 7 dùng cho máy tính cá nhân. Khách hàng tỏ ra rất hài lòng với Windows 7.

Nối tiếp thành công này, Windows 8 sẽ là bước tiến mới về giao diện. Chúng tôi phát triển thêm tính năng đa chạm, chữ viết điện tử và nhận diện bằng giọng nói. Windows 8 hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích mới mẻ. Sẽ có phiên bản Windows 8 chạy trên máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại thông minh”.

Windows 8 hoạt động với kiến trúc chip ARM - công nghệ đang được dùng cho hầu hết máy tính bảng, điện thoại thông minh trên thế giới. Windows 8 sẽ có những tính năng thông minh, như: nhận dạng người dùng bằng giọng nói. khuôn mặt, chữ viết tay, giao diện đa chạm… và còn nhiều tính năng mới khác nữa chưa được tiết lộ.

Ông Steve Ballmer còn tiết lộ về phiên bản Windows Phone mới có tên là Mango, với hơn 500 tính năng mới. Chi tiết về phiên bản Mango sẽ được giới thiệu trong Sự kiện Mango do Microsoft tổ chức vào ngày 24.5 ở New York, Mỹ.

Theo Digitaltrends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem