Wozniacki và McIlroy dốc tiền mua biệt thự "khủng"

Thứ năm, ngày 14/02/2013 11:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bỏ lại những ngày tháng thất vọng trên sân quần vợt, Caroline Wozniacki đang thực sự hạnh phúc trong tình yêu. Cô và anh chàng bạn trai Rory McIlroy vừa tậu căn biệt thự tại Florida để "góp gạo thổi cơm chung".
Bình luận 0

Năm 2013 mở ra chẳng mấy suôn sẻ với Caroline Wozniacki. Cựu số 1 thế giới người Đan Mạch lần lượt bị loại khỏi vòng 1 Brisbane International 2013 và Apia International Sydney 2013, rồi dừng bước ở vòng 4 Úc Mở rộng 2013. Sự nghiệp thi đấu sa sút, nhưng đổi lại, Wozniacki có nhiều thời gian giành cho bạn trai McIlroy hơn, từ đó cùng chung tay xây đắp những kế hoạch cho tương lai.

img
Caroline Wozniacki và Rory McIlroy đang thực sự hạnh phúc

Theo tiết lộ từ Telegraph, sau nhiều ngày bàn bạc và dày công tìm kiếm, rốt cục Wozniacki và bạn trai McIlroy cũng đã tậu thành công một căn biệt thự tọa lạc tại khu Palm Beach Gardens, Florida (Mỹ). Căn biệt thự của hai người rất tiện nghi, với 1 phòng tập thể lực, 1 phòng xông hơi, 3 phòng tắm, 1 bể bơi và 6 phòng ngủ. Giá của căn biệt thự lên tới 11 triệu USD và hàng xóm sẽ bao gồm những nhân vật rất nổi tiếng như chị em nhà Williams, Venus và Serena, tay golf Tiger Woods...

Để mua căn biệt thự kể trên, McIlroy đã phải bán ngôi nhà tại Moneyreagh (ngoại ô thủ đô Belfast, Bắc Ireland), trong khi Wozniacki phải dốc ra khoảng 1/4 số tiền mà cô kiếm được kể từ khi khởi nghiệp. Đắt đỏ là thế, nhưng cả hai đều rất hài lòng, vì họ đang tiến những bước dài trên con đường hiện thực hóa giấc mơ “góp gạo thổi cơm chung”, tức một đám cưới rình rang giữa trai tài làng golf với gái sắc làng quần vợt.

McIlroy và Wozniacki chính thức hẹn hò kể từ tháng 7.2011, đó là thời điểm mà cựu số 1 WTA đang cảm thấy rất cô đơn sau khi bị loại ngay từ vòng 4 Wimbledon. Chính McIlroy là người đã giúp Wozniacki tìm lại niềm vui trong cuộc sống và là người mà cô chọn sánh bước trong suốt hơn 1 năm qua. Tuy nhiên, mối tình đẹp với McIlroy cũng khiến Wozniacki phải hy sinh nhiều thứ, bao gồm sự tập trung và thời gian tập luyện – nguyên nhân dẫn tới sự sa sút của cô.

img
McIlroy theo dõi một trận đấu của Wozniacki

Năm 2012 vừa qua, Wozniacki tham dự 22 giải đấu, thắng 50 trận và để thua tới 21 trận. Cô chỉ giành thêm 2 danh hiệu và thành tích tốt nhất tại các giải Grand Slam chỉ là góp mặt ở tứ kết Úc Mở rộng. Người hâm mộ đã không còn được chứng kiến một Wozniacki máu lửa, thi đấu bền bỉ và luôn nở nụ cười trên sân, thay vào đó là một hình ảnh bạc nhược, dễ buông xuôi. Với nhiều người, tình yêu là động lực, nhưng với “Miss Đan Mạch”, nó lại là “liều thuốc độc” cho sự nghiệp của cô.

Trái với sự sa sút của Wozniacki, McIlroy lại ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên làng golf nam thế giới. Năm 2012, anh giành 4 danh hiệu lớn tại The Honda Classic, PGA Championship, Deutsche Bank Championship và BMW Championship, đồng thời kết thúc năm ở vị trí số 1 thế giới. Nhiều người dự đoán, ngày McIlroy soán ngôi “ông vua kiếm tiền trong làng thể thao” của Tiger Woods không còn quá xa vời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem