Xác minh nữ sinh bị đánh trong clip “Gangnam Sào Nam”

Thứ ba, ngày 04/12/2012 10:01 AM (GMT+7)
Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Nghệ An yêu cầu ban giám hiệu Trường THPT Dân lập Sào Nam (huyện Nam Đàn) phối hợp với công an xác minh vụ nữ sinh bị đánh trong clip “Gangnam Style Sào Nam”.
Bình luận 0

Vừa qua, đoạn clip với tựa đề “Gangnam Style Sào Nam” xuất hiện trên YouTube dài 47 giây cho thấy cảnh một cô gái có mái tóc nhuộm màu hạt dẻ, mặc áo vải sọc ngang dùng tay tát, đánh liên tiếp vào mặt, người một nữ sinh tóc dài đen (được cho là học sinh Trường THPT Sào Nam) ngay trên đường. Nữ sinh này không dám chống cự.

img
Cảnh cô gái tóc nhuộm dùng tay đánh và xé nút áo của nữ sinh trên đường - Ảnh chụp từ video clip

Cô gái tóc nhuộm còn lớn tiếng quát nạt, hăm dọa, nhảy vào cầm cổ áo xé rách nút áo nữ sinh. Đáng nói là nhiều học sinh dừng xe đạp ngay trên đường rồi đứng dửng dưng xem vụ bạo hành trên.

Sau khi công an hay tin và tiến hành điều tra thì người đưa clip với tựa đề “Gangnam Style Sào Nam” lên YouTube đã gỡ clip này xuống. Hiện các cơ quan chức năng ở huyện Nam Đàn đang ráo riết xác định tên tuổi cô gái đánh nữ sinh cũng như ai là người quay video rồi tung clip lên mạng.

Theo Tuổi Trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem