Xỉa răng... hổ giữa vườn thú Hà Nội cho bạn gái xem

Thứ ba, ngày 06/12/2011 10:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một video quay lại cảnh hai bạn trẻ lấy cành cây... xỉa răng cho hổ trong vườn thú ở Hà Nội đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Những hình ảnh đầu tiên trong clip cho thấy, nam thanh niên khoảng gần 20 tuổi vượt qua hàng rào an toàn, ngồi sát mép lưới sắt chuồng hổ, tay cầm một cành cây nhỏ, dí vào miệng một con hổ trưởng thành trong chuồng.

img
 

Được vài giây, có vẻ như bực mình điều gì đó, nam thanh niên này đứng dậy, đá mạnh vào chuồng hổ. Mọi người xung quanh cười lớn. Có người nói to: “Nó xỉa răng hổ xong rồi.”

>> Clip: Lạnh người cảnh xỉa răng hổ giữa vườn thú ở Hà Nội

Một bạn nữ trong nhóm của nam thanh niên gợi ý: “Đi sang chỗ mấy con kia đi.”. Thế là, cả nhóm (2 nam, 2 nữ) chạy qua chuồng hổ bên cạnh. Tại đây, hai nam thanh niên tiếp tục dùng cành cây “ xỉa răng” cho hai chú hổ con.

img
 

Trò đùa nghịch nguy hiểm của các bạn trẻ này thu hút được sự chú ý của rất nhiều du khách, tuy nhiên, lại không thấy có bóng dáng của người quản lý hay nhân viên bảo vệ trong vườn thú đâu cả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem