Xuất hiện bản sao của “cô Kim siêu vòng ba”

Thứ sáu, ngày 22/07/2011 19:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhãn hiệu quần áo Old Navy sử dụng một cô người mẫu có ngoại hình giống hệt cô Kim để quảng cáo. Cô Kim tức giận cho rằng, Old Navy đã vi phạm bản quyền sở hữu hình ảnh.
Bình luận 0

Người đẹp có ngoại hình khá giống Kim Kardashian là một người mẫu có tên Melissa Molinaro. Cô người mẫu này là nhân vật chính trong đoạn video quảng cáo được phát sóng từ hồi tháng 2 vừa rồi của nhãn hiệu thời trang Old Navy.

img
Cô Kim và bản sao, người mẫu Melissa Molinaro

Cô có mái tóc đen, sở hữu gương mặt trái xoan, nụ cười tươi tắn ngọt ngào giống hệt “cô Kim” và đoạn quảng cáo đã thu hút hơn 2 triệu khán giả trên mạng Youtube. Hiện tại, nhãn hiệu Old Navy vẫn đang sử dụng cho chiến dịch quảng cáo của họ.

img
 
img
Một số hình ảnh của Melissa Molinaro trong clip quảng cáo cho nhãn hàng Old Navy

Hôm qua, 21.7, Kim Kardashian đã gửi đơn lên tòa án. Trong đơn kiện của mình, “cô Kim” cho rằng việc nhãn hàng Old Navy sử dụng một người mẫu có ngoại hình giống hệt cô để quảng cáo có thể khiến người tiêu dùng nhầm lẫn với cô.

img
 Cô Kim "xịn"
img
và cô người mẫu cho Old Navy... Quả thật hai người rất giống nhau

Trong đơn kiện, cô Kim cho biết, cô muốn tòa án bảo vệ hình ảnh đã trở thành thương hiệu của mình và yêu cầu Old Navy ngừng sử dụng người mẫu có ngoại hình giống cô. Cô Kim hậm hực bởi cô cho rằng nhãn hiệu Old Navy đã nẫng tay trên hình ảnh mà cô vất vả và dày công xây dựng bấy lâu nay

Trước thái độ tức giận của Kim Kardashian, người phát ngôn của nhãn hiệu Old Navy vẫn chưa có phản ứng gì, tuy nhiên bản sao của cô, người mẫu Melissa Molinaro lại viết trên trang Twitter của mình rằng: “Nhiều người thật rỗi việc”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem