Ý kiến người dân

Thứ năm, ngày 13/01/2011 04:09 AM (GMT+7)
Bình luận 0

Đảng viên Nguyễn Văn Tạo - Giảng viên Trường Cao đẳng Nội vụ Hà Nội: Cần cơ chế phát triển nguồn nhân lực

Nguồn nhân lực hiện nay đang rất dồi dào về số lượng, không ngừng nâng cao về chất lượng, chúng ta đang có "thời cơ vàng" để phát triển. Song có tận dụng được thời cơ này hay không phụ thuộc rất nhiều vào những quyết định của Đại hội XI. Với niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, tôi tin chắc rằng Đại hội XI sẽ sáng suốt đề ra được những chủ trương, đường lối đúng đắn về vấn đề nhân lực, từ đó tạo ra được những bước phát triển đột phá nhằm nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế, thực hiện thắng lợi sự nghiệp CNH - HĐH đất nước.

Ông Trần Ngọc Tăng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Tạo điều kiện tốt cho công tác nhân đạo

Với người làm công tác nhân đạo, từng làm cán bộ chủ chốt của Đảng ở các tỉnh thành và cơ quan trung ương, tôi rất vui mừng chờ đón những nghị quyết của Đại hội Đảng sắp tới. Chắc chắn nghị quyết sẽ tạo điều kiện rất tốt cho các đoàn thể, quần chúng nhân dân, và đặc biệt là Hội làm công tác nhân đạo như chúng tôi, để chúng tôi làm tốt hơn nữa công tác nhân đạo. Cụ thể, chúng tôi sẽ bổ trợ xứng đáng, góp phần xoá đói giảm nghèo, chăm lo tốt hơn nữa đời sống của nhân dân, nhất là những người nghèo, người khuyết tật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem