Zac Efron và Vanessa quay lại với nhau?

Thứ hai, ngày 10/01/2011 18:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Đôi tiên đồng ngọc nữ” chính thức chia tay vào tháng 12-2010, tuy nhiên, một nguồn tin đã tiết lộ với People rằng trong một bữa tiệc mới đây, Zac và Vanessa đã có nhiều cử chỉ “đặc biệt” thân mật.
Bình luận 0

Người hâm mộ đang nửa tin nửa ngờ vào mối quan hệ của Zac và Efron khi cặp đôi này thông báo “đường ai nấy đi” vào tháng 12 vừa qua và rồi lại xuất hiện cùng nhau trong một bữa tiệc với những cử chỉ “đặc biệt” thân mật, còn hơn cả mối quan hệ bạn bè.

img
Zac và Vanessa đang quay về với nhau?

Một nguồn tin của People cho biết, Zac và Vanesa đã liên tục tay trong tay và thỉnh thoảng còn hôn nhau trong buổi tiệc khai trương CLB đêm SHG's Eden Hollywood vào tối thứ Sáu vừa qua.

Nguồn tin này nói: “ Zac và Vanessa không rời nhau nửa bước kể từ khi họ gặp nhau tại câu lạc bộ đêm, Zac vòng tay ôm Vannesa và cô cũng vậy. Hai người đã cười rất hạnh phúc hạnh phúc. Họ hành động như những người đang yêu nhau”.

Đại diện của Zac và Vanessa vẫn chưa có phản hồi trước thông tin này, nhưng sau khi cặp đôi này chia tay, báo giới thường đưa tin Zac hoặc Vanessa đi chơi, đi mua sắm một mình.

Theo People
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem