Thái Lan vào chung kết, HLV Kiatisak dè chừng Indonesia

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ sáu, ngày 09/12/2016 14:01 PM (GMT+7)
Sau khi ĐT Thái Lan giành quyền vào chung kết AFF Cup 2016, HLV Kiatisak Senamuang tỏ ra dè chừng trước đối thủ Indonesia, dù ở vòng bảng, đội bóng xứ sở chùa vàng đã giành chiến thắng 4-2.
Bình luận 0

Ở trận lượt về vòng bán kết AFF Cup 2016 diễn ra trên sân Rajamangala (Bangkok) đêm qua, ĐT Thái Lan đã thi đấu áp đảo và dễ dàng vượt qua Myanmar với tỷ số 4-0. Sarawut Masuk (32'), Theerathon Bunmathan (65' pen), Siroch Chatthong (75’) và Chanathip Songkrasin (81’) là những người lập công cho “The War Elephants" ở trận này.

Giành chiến thắng chung cuộc 6-0 sau 2 lượt trận đi và về, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán với Indonesia ở trận chung kết AFF 2016. Trận lượt đi diễn ra trên sân Pakansari (Bogor, Indonesia) vào ngày 14.12, lượt về tại Rajamangala sau đó 3 ngày.

img

HLV Kiatisak.

Trong trận mở màn vòng bảng, Thái Lan từng đánh bại Indonesia với kết quả 4-2. Tuy nhiên, HLV Kiatisak vẫn đánh giá cao sức mạnh của đội bóng xứ sở vạn đảo. Theo nhà cầm quân 43 tuổi, ông và các học trò sẽ không dễ dàng bảo vệ thành công ngôi vô địch.

HLV Kiatisak nói: “Trước tiên, tôi phải chúc mừng các học trò của mình. Ở trận đấu vừa qua, Thái Lan đã chơi tốt và hoàn toàn áp đảo so với Myanmar. Không chỉ giành quyền vào chung kết với thắng lợi thuyết phục, chúng tôi còn bảo toàn được lực lượng. Điều đó làm tôi rất hài lòng.

Để có thể lên ngôi vô địch, Thái Lan vẫn còn 2 trận đấu phía trước với Indonesia. Ở vòng bảng, chúng tôi đã giành chiến thắng nhưng tính chất của trận chung kết hoàn toàn khác so với cuộc đọ sức tại vòng bảng.

Tôi nghĩ, 2 trận đấu tới sẽ rất khó khăn với Thái Lan, vì Indonesia cũng rất quyết tâm giành chức vô địch. Mặt khác, họ có lợi thế về mặt thể lực khi được nghỉ nhiều hơn 1 ngày”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem