Công an Hà Nội vào cuộc vụ Trưởng đồn vào nhà nghỉ với vợ người khác

Thành An - Nguyễn Hòa Thứ tư, ngày 19/09/2018 11:10 AM (GMT+7)
Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ kiểm tra ngay thông tin Trưởng đồn công an số 16 – Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội vào nhà nghỉ với vợ người khác.
Bình luận 0

Liên quan đến thông tin vụ việc Trưởng đồn Công an (CA) số 16 (CA huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) vào nhà nghỉ với vợ người khác được quay clip và phát tán trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận, sáng 19.9 trao đổi với PV Dân Việt Thượng tá Nguyễn Thành Long - Trưởng phòng Tham mưu CATP.Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ xác minh ngay thông tin này.

Về việc này, ông Phạm Dạnh Mạnh - Trưởng CA huyện Quốc Oai xác nhận đã "đã nắm được" thông tin và "đang cho giải trình", khi có sẽ thông tin với báo chí.

img

Hình ảnh video quay lại cảnh người đàn ông được cho là Trưởng đồn số 16, Công an huyện Quốc Oai vào nhà nghỉ với vợ người khác. 

Trước đó, một tài khoản đã phát tán một clip trên mạng xã hội facebook khoảng hơn 5 phút, ghi lại hình ảnh đôi nam nữ bị "bắt quả tang" trong nhà nghỉ khiến xôn xao dư luận.

Nội dung clip cho thấy, người đàn ông bắt quả tang được cho là chồng người phụ nữ liên tục lớn tiếng quát: “Mày đón nó đúng không? Tại sao mày lại đón nó?… Mày say rượu thì mày vào nhà nghỉ làm gì?… Mày làm tan cửa nát nhà nhà tao, còn con này, mày đòi bỏ chồng, bỏ con nhé’’.

Người đàn ông bị bắt quả tang thì liên tục chối: “Em thề với anh là em chưa bao giờ ngủ với con này. Em thề với anh là không có một cái gì luôn”.

Đặc biệt, theo nội dung trong clip, người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác tên H.V.D, được cho là Trưởng đồn CA số 16 (thuộc CA huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội).

Được biết, sự việc trên xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn của một xã thuộc huyện Thạch Thất (TP.Hà Nội) vào ngày 14.9. Người phụ nữ xuất hiện trong clip tên H.T.T, bị chính chồng mình tên P., bắt quả tang ngoại tình.

Thời điểm xảy ra sự việc lực lượng CA xã cũng đã đến hiện trường tiến hành lập biên bản. Bước đầu cả hai người vào nhà nghỉ chỉ thừa nhận vào đây “nói chuyện”.

Tin cùng chủ đề: Vụ Trưởng đồn vào nhà nghỉ với vợ người khác
Xem toàn bộ ››
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem