CHUYỂN NHƯỢNG(24.6): Barcelona nhắm Di Maria, Chelsea quyết mua Pogba

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 24/06/2015 21:10 PM (GMT+7)
Barcelona đánh tiếng muốn có Di Maria, Chelsea đàm phán với Pogba, M.U “chào thua” trong vụ Gundogan, Podolski sắp chia tay Arsenal… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (24.6).
Bình luận 0
img

Di Maria lọt vào tầm ngắm của Barca. Theo thông tin đăng tải trên tờ Sport (Tây Ban Nha), HLV Luis Enrique đang muốn đưa tiền vệ Angel Di Maria của M.U về sân Nou Camp nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Barcelona. Hiện "Gã khổng lồ xứ Catalan" vẫn đang bị cấm mua cầu thủ tới hết năm 2015.

img

Chelsea đàm phán mua Pogba. Ban lãnh đạo Chelsea vừa cử người tiến hành thương lượng với Mino Raiola - người đại diện của Paul Pogba. Với động thái này, nhà đương kim vô địch Premier League đang quyết tâm thuyết phục tiền vệ người Pháp “chuyển khẩu” về sân Stamford Bridge.

img

M.U từ bỏ ý định mua Gundogan. HLV Louis van Gaal của M.U đã quyết định từ bỏ tham vọng sở hữu tiền vệ Ilkay Gundogan bên phía Dortmund. Hiện tại, tuyển thủ Đức đang được Bayern Munich và Barcelona săn đón.

img

Chelsea chi 40 triệu bảng mua Sterling. Chelsea đang hạ quyết tâm cạnh tranh với Man City trong cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Raheem Sterling (Liverpool). Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Sky Sports, The Blues sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

img

Liverpool sắp hoàn tất hợp đồng với Firmino. Theo tin từ tờ Daily Star (Anh), Liverpool sẽ hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Roberto Firmino vào thứ Năm tới. Số tiền mà The Kop phải chi ra trong vụ này là 29 triệu bảng. Được biết, tuyển thủ Brazil sẽ gắn bó với sân Anfield theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

img

Chelsea có phương án thay Cech. HLV Jose Mourinho đang xem thủ thành Asmir Begovic là ứng cử viên số một để thay thế Petr Cech. Được biết, Chelsea sẵn sàng dùng tiền vệ cánh Victor Moses cộng với 7 triệu bảng để thuyết phục Stoke “nhả” người.

img

Podolski có bến đỗ mới. Tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal tiết lộ, anh đã đạt được các thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Galatasaray. Như vậy, chỉ cần chờ 2 CLB thống nhất được mức phí chuyển nhượng, chân sút người Đức sẽ chính thức là người của Galatasaray.

img

Dzeko quyết “dứt tình” với Man City. Irfan Redzepagic - người đại diện của tiền đạo Edin Dzeko cho biết, thân chủ của ông đã quyết định chia tay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

img

Martinez sắp cập bến Atletico. Tiền đạo Jackson Martinez (Porto) đã quyết định chọn Atletico Madrid làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Thông tin này được người đại diện Luiz Henrique Pompeo của ngôi sao 28 tuổi xác nhận.

img

PSG chi 25 triệu euro mua Turan. Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain vừa quyết định đầu tư 25 triệu euro nhằm thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại tiền vệ Arda Turan trong mùa hè này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem