Bài phát biểu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của hiệu trưởng hay, ngắn gọn

Yến Linh Thứ tư, ngày 06/03/2019 07:00 AM (GMT+7)
Bài phát biểu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của hiệu trưởng là những lời chúc mừng của lãnh đạo nhà trường gửi đến các đồng nghiệp nữ của mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Bình luận 0

Bài phát biểu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của hiệu trưởng trong buổi lễ Mít – tinh ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là lời chúc mừng, cũng là sự động viên, động lực phấn đấu đối với mỗi nữ giáo viên trong sự nghiệp trồng người.

img

Tại buổi lễ Mít -tinh kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8/3 của nhà trường không thể thiếu bài phát biểu chúc mừng của hiệu trưởng. Ảnh minh họa. I.T

Dưới đây là mẫu bài phát biểu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 các hiệu trưởng có thể tham khảo:

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý cùng tất cả các thầy, cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường!

Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt cho Ban Giám hiệu trường……………… xin gửi lời chào, chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể hội trường.

Tháng 3 đến, tháng của hoa hồng và phụ nữ. Vào tháng 3 không chỉ có Việt Nam mà cả thế giới đều hướng về những người phụ nữ và chúng ta không thể quên được ngày của họ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thưa quý vị, sinh thời Bác Hồ kính yêu đã từng nói rằng: “Phụ nữ ta chẳng tầm thường, đánh Đông, dẹp Bắc, làm gương để đời” và nhà thơ Macxim Gorky cũng từng viết: "Trời không ánh sáng hoa nào nở - Dạ vắng yêu thương cảnh những sầu - Đời thiếu mẹ hiền không phụ nữ - Anh hùng thi sĩ hỏi còn đâu?"

Điều này đã cho thấy rằng người phụ nữ có một vai trò vô cùng quan trọng.

Trong dòng sông lịch sử của thế giới và dân tộc, đâu đâu chúng ta cũng thấy bóng hình của người phụ nữ. Chúng ta gọi họ là phái yếu thế nhưng không ai dám phủ nhận những việc làm vô cùng anh dũng và thầm lặng của họ.

Ngày nay, những người phụ nữ của chúng ta ngày càng trở nên hiện đại, tri thức, xinh đẹp và độc lập hơn. Song họ vẫn giữ được những vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Buổi lễ Mít –tinh này là dịp để chúng ta gặp gỡ, nhìn nhận những công lao to lớn của phụ nữ và dành tặng những gì tốt đẹp nhất tới một nửa thế giới.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tôi thay mặt cho Ban Giám hiệu trường xin gửi đến các bà, các mẹ, các cô giáo, CBCNV nữ cùng các em học sinh nữ lời chúc sức khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt, chúc các nữ đồng nghiệp sẽ luôn giữ lửa nghề, đem chính sự dịu dàng, tình yêu thương của mình để lan tỏa tình thương và tri thức đến với các thế hệ học sinh.

Xin kính chúc các quý vị đại biểu luôn hạnh phúc và thành công!

Xin chân thành cảm ơn!

* Bài viết "Bài phát biểu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của hiệu trưởng hay, ngắn gọn" mang tính chất tham khảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem