Phút vui chơi thường ngày của em bé nhặt rác xếp dép cho bạn

Tuấn Anh - Bảo Uyên Thứ hai, ngày 06/03/2017 16:44 PM (GMT+7)
Chỉ chưa đầy 48 tiếng, sau khi bức ảnh và câu chuyện cảm động về bé Đạt được đăng tải, mẹ bé đã được một công ty nhận đi làm. Còn bé Đạt đã được hiệu trưởng hai trường tài trợ ăn học miễn phí.
Bình luận 0

Clip: Câu chuyện em bé nhặt rác xếp dép giúp bạn và cái kết có hậu​. 

Ngày 4.3, hình ảnh và câu chuyện về em bé theo mẹ lượm ve chai xếp giày cho các bạn đi dã ngoại được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Hình ảnh cậu bé vô tư xếp lại dép cho các bạn khi cô giáo để dép chưa ngay ngắn, rồi đứng nhìn các bạn chơi đùa đã thực sự chạm vào trái tim nhiều người. 

Cậu bé đó là Nguyễn Danh Thành Đạt (5 tuổi). Mẹ bé là chị Nguyễn Thị Phương Linh (26 tuổi, Quảng Ngãi). Hai mẹ con đang thuê trọ tại quận Thủ Đức (TP.HCM).

Chỉ chưa đầy 48 tiếng, sau khi bức ảnh và câu chuyện cảm động về bé Đạt được đăng tải, mẹ bé đã được một công ty nhận đi làm. Còn bé  Đạt đã được hiệu trưởng hai trường tài trợ ăn học miễn phí.

Facebooker Nghia Pham-  người đăng tải những hình ảnh của cậu bé cho biết: "Hiện tại hai mẹ con vẫn không hề hay biết gì về chuyện những hình ảnh của bé Đạt được chia sẻ chóng mặt trên cộng đồng mạng. Chỉ mong họ có một cuộc sống bình an khi mẹ có công việc, bé được đến trường".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem