Góp bó rau, bìa đậu, các bà tặng trung thu cho trẻ em bại não

Nguyễn Chương - Bảo Yến Thứ tư, ngày 04/10/2017 10:13 AM (GMT+7)
Mặc dù đã ở tuổi cao nhưng các bà vẫn ngày ngày quyên góp, chắt chiu từng bó rau, bìa đậu để mang đến cho những trẻ em bị bại não, tự kỷ ở bệnh viện Châm cứu Trung ương một trung thu ấm áp như bao bạn bè cùng trang lứa.
Bình luận 0

Clip: Đưa trung thu về bên giường bệnh cho trẻ tự kỷ, bại não. Nguyễn Chương

img

img

Để có được một trung thu ấm áp cho các bé đang điều trị tại bệnh viện các bà, các mẹ phải chuẩn bị cách đấy khoảng 1 tháng. Ảnh: Bảo Yến

img

Và các bà đã phải đến rất sớm để chuẩn bị quà. Ảnh: Bảo Yến

img

img

img

Những món quà nhỏ được các bà đến tận giường trao tặng cho bệnh nhi. Ảnh: Bảo Yến

img

Bệnh viện Châm cứu Trung ương hiện đang điều trị cho khoảng 300 bé, chủ yếu các bé bị tự kỷ, bại não. Nhiều gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn như 2-3 người con đều bị tự kỷ, mẹ con bị tự kỷ, bé là người dân tộc thiểu số....

img

Niềm vui khôn xiết đến với những bệnh nhi và người nhà.

Ngày 1.10, Báo Nông thôn Ngày nay/ Điện tử Dân Việt phối hợp với Hội Tích thiện Liên phường Hà Nội tổ chức trung thu cho các trẻ tự kỷ, bại não tại bệnh viện Châm cứu Trung ương.

Gần 200 suất quà gồm: Bánh trung thu, sữa, bánh kẹo và 50.000 đồng tiền mặt được trao tặng. Trong đó, đoàn tặng 5 suất quà đặc biệt với mỗi suất kèm theo 200.000 đồng dành riêng cho 5 bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem