Ông Tây “xử lý” người phụ nữ dừng xe giữa đường dùng điện thoại

PV Thứ bảy, ngày 28/10/2017 11:00 AM (GMT+7)
Trên đường Kim Mã (TP.Hà Nội), một người phụ nữ dừng xe giữa đường để sử dụng điện thoại đã gặp phải phản ứng bất ngờ của một người đàn ông nước ngoài.
Bình luận 0

Một clip đang gây chú ý trên mạng xã hội Facebook khi một người phụ nữ điều khiển xe gắn máy bất ngờ dừng lại giữa đường, rút điện thoại ra sử dụng. Trong khi trên đoạn đường này, các phương tiện đang lưu thông bình thường.

Hình ảnh được camera hành trình của một ô tô ghi lại cho thấy, người phụ nữ vẫn sử dụng điện thoại bất chấp các phương tiện bấm còi báo hiệu và người khác đi qua nhắc nhở.

img

Trên đường Kim Mã, người phụ nữ đi xe gắn máy bất ngờ dừng xe giữa đường dùng điện thoại, cản trở các phương tiện khác đang lưu thông. Ảnh cắt từ clip.

Một “ông Tây” đã phải xuống đường nhắc nhở trực tiếp người phụ nữ, tuy nhiên người này vẫn tiếp tục sử dụng điện thoại. Sau đó, người đàn ông này đã phải dùng tay lôi chiếc xe máy của người phụ nữ gọn vào phía vỉa hè để các phương tiện có thể lưu thông.

Hình ảnh được ghi lại cho thấy sự việc xảy ra trên đường Kim Mã, thời gian trên camera hành trình ghi nhận lúc 10h45 ngày 27.10. Trên đoạn đường ở thời điểm đó đang có lực lượng CSGT làm nhiệm vụ.

Sau khi clip đăng tải, phần lớn bình luận của người xem đều bày tỏ sự bất bình với hành động thiếu ý thức của người phụ nữ điều khiển xe gắn máy.

Nguồn: Facebook otofun.net
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem