Quảng Ngãi: Gần 1,5 năm chưa làm xong 400m đường?

Công Xuân Thứ tư, ngày 15/03/2017 10:50 AM (GMT+7)
Đó là dự án đường bê tông nội bộ khu dân cư phía bắc chợ thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, do UBND huyện Ba Tơ làm chủ đầu tư. Việc thi công chậm của dự án này đã gây nhiều bức xúc trong dư luận địa phương.
Bình luận 0

Được biết dự án trên nằm cách trụ sở UBND huyện Ba Tơ chỉ khoảng 500m, được khởi công vào tháng 10.2015, với tổng kinh phí khoảng 3 tỷ đồng, đơn vị trúng thầu là Công ty TNHH Thành Long, dự kiến đến tháng 5.2016 thì hoàn thành.

img

Dù đã khởi công 1,5 năm nhưng mặt đường vẫn dang dở.  Ảnh: C.X

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn thi công, doanh nghiệp này dừng lại. Mặc dù chính quyền huyện Ba Tơ đã nhiều lần thúc giục, thế nhưng Công ty TNHH Thành Long vẫn "án binh bất động".

Việc thi công dang dở rồi bỏ đấy khiến khiều người dân có nhà ở gần dự án rất bức xúc. Ông L.V.T (50 tuổi), nhà ở ngay dự án này, cho biết: “Do đường bị đào bới và bỏ dang dở suốt nhiều tháng liền nên ngày nắng thì bụi, còn ngày mưa thì nước đọng mặt đường nhão nhoẹt như mặt ruộng. Nguy hiểm hơn là hàng loạt điểm đào làm miệng cống nhưng không được che đậy, trở thành bẫy cho người đi đường. Đã có một số trường hợp bị sụp, nhưng may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ”.

img

Tại buổi làm việc với phóng viên Báo Nông Thôn Ngày Nay, ông Thành Minh Thuận - Giám đốc Ban quản lý các dự án huyện Ba Tơ, đại diện chủ đầu tư cho biết: "Dù đang làm dang dở một số hạng mục của dự án, nhưng do không chịu thi công nên Công ty TNHH Thành Long đã bị huyện cắt hợp đồng. Hiện dự án đã được Công ty Đầu tư và xây dựng Thành Đạt Quảng Ngãi đảm nhận thi công, với tổng kinh phí khoảng 1,4 tỷ đồng. Dự kiến đến khoảng tháng 5.2017 sẽ hoàn thành".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem