Tai nạn 13 người chết và những vụ TNGT khiến đám cưới hóa tang thương

Hoàng Mai (tổng hợp) Thứ hai, ngày 30/07/2018 11:45 AM (GMT+7)
Vụ tai nạn xe rước dâu và xe container vào rạng sáng ngày 30.7 đã khiến 13 người chết. Trước đó cũng từng xảy ra những vụ tai nạn thương tâm khi đoàn xe đám cưới gặp nạn trên đường.
Bình luận 0

Xe rước dâu va chạm xe tải

img

Vụ tai nạn xe dâu khiến cho 3 người tử vong. Ảnh: Kênh 14

Ngày 16.3.2017, chiếc xe khách 16 chỗ mang BKS 29B-177.04 chở những người thân trong gia đình chú rể trên đường đi rước dâu tại Ninh Bình đã va chạm với chiếc xe tải trên QL1 đoạn qua địa phận huyện Kim Bảng (Hà Nam).

Sự việc đã khiến cho 3 người trong xe khách tử vong, 15 người khác bị thương. Theo nhận định các cơ quan chức năng, khả năng xảy ra tai nạn do chiếc xe đón dâu bám đoàn xe đưa dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5 nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải.

Đi ăn cưới con gái, xe hỉ hóa xe tang

Vào ngày 19.7.2015, chiếc xe hoa chở gia đình ông Q. cùng họ hàng từ Nghệ An ra Hà Nội để dự đám cưới con gái, thế nhưng, khi đi qua Thanh Hóa gặp tai nạn đã khiến cho 7 người thân trong gia đình và tài xế, chủ xe không qua khỏi. Theo kết luận của các cơ quan chức năng, nguyên nhân của vụ tai nạn là do lái xe buồn ngủ trong lúc lái xe đường dài vào ban đêm.

img

Chiếc xe hỉ định mệnh đã đưa 7 người thân trong gia đình cô dâu mãi không trở về. Ảnh VNE

Xe đi ăn cưới va chạm tàu hỏa

Sự việc kinh hoàng này diễn ra vào ngày 30.3.2011. Chiếc xe khách biển Thái Nguyên chở cả đại gia đình đi ăn cưới, trên đường di chuyển từ Thường Tín - Thái Nguyên va chạm với tàu hỏa đang di chuyển từ Tp Hồ Chí Minh ra.

Theo các nhân chứng, chiếc xe khách này đã cố tình vượt ngang đường sắt khi thiết bị cảnh báo bên đường đã réo chuông cảnh báo và với khoảng cách quá ngắn, xe khách đã không đủ thời gian để vượt qua đường sắt. Hậu quả vụ tai nạn này đã khiến cho 9 người chết.

Xe đám ăn hỏi gặp nạn khiến 10 người chết

Trước đo, ngày 22.11.2009, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 30S-2371 chở 29 người thân của chú rể H. để làm lễ ăn hỏi ở nhà gái về đã va chạm với tàu TN1 đang đi theo hướng Hà Nội - TP.HCM.

img

Hiện trường chiếc xe khách chở đại gia đình đi ăn cưới gặp nạn. Ảnh: CAND

Vụ tai nạn đã khiến cho 9 người thân của chú rể ra đi mãi không về và cũng khiến cho 1 người điều khiển xe máy gần đó tử vong. Theo lời nhân chứng, chiếc xe khách này đã cố tình vượt qua đường tàu khi chiếc còi báo đã reo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem