Văn khấn lau dọn bàn thờ ngày 23 Tháng Chạp

Bảo Uyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 17/01/2020 07:55 AM (GMT+7)
Vào ngày 23 tháng Chạp, trước khi tiễn Táo quân về chầu Trời các gia đình sẽ thắp hương, khấn bái để xin phép dọn dẹp, lau chùi bàn thờ tổ tiên và thần linh sạch sẽ. Dưới đây là mẫu Văn khấn lau dọn bàn thờ ngày 23 Tháng Chạp.
Bình luận 0

Trước khi tiến hành vệ sinh ban thờ bạn thắp hương và khấn xin phép như sau:

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Con xin kính lạy 9 phương Trời, 10 phương chư Phật, chư Phật 10 phương

Con xin kính lạy Ngọc Hoàng thượng đế, Hoàng thiên hậu thổ, ngũ phương ngũ thổ long mạch thổ thần đông trù Tư mệnh Táo phủ Thần quân.

img

Trước khi thực hiện lau dọn bàn thờ, gia chủ cần phải hương khấn bái báo cáo với tổ tiên thần linh xin phép. Ảnh minh họa. I.T

Tín chủ con là:………………

Ngụ tại:………………….

Con xin kính lạy vong linh các cụ gia tiên cửu huyền thất tổ, bà tổ cô và các bà cô các đời, ông mãnh, cô bé đỏ, cậu bé đó dòng họ .............. (họ nhà bạn là gì thì thêm vào) tại…… (nhà ở đâu,quê ở đâu thì thêm vào)

Hôm nay là ngày 23 tháng Chạp (hoặc 30 tháng Chạp) , con xin phép được bao sái lại bàn thờ gia tiên để cho sạch sẽ để tiễn năm cũ,đón năm mới tới, mong chư vị Phật Thánh, các cụ gia tiên tiền tổ, bà tổ cô, ông mãnh, cô bé đỏ, cậu bé đỏ của họ ........, chấp thuận.

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem