Xin lỗi sự cố phản cảm với U23, Vietjet càng nhận thêm “gạch đá”

PV Thứ hai, ngày 29/01/2018 00:58 AM (GMT+7)
Ngay trên trang Facebook của Vietjet Air, người sử dụng Facebook đã bày tỏ sự không đồng tình với lời xin lỗi được đưa ra.
Bình luận 0

Tối 28.1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Tổng Giám đốc Vietjet Air đã đưa ra lời xin lỗi với đội tuyển U23 Việt Nam sau khi để xảy ra sự cố “trình diễn bikini phản cảm” trên chuyến bay đón U23 Việt Nam về nước.

Trao đổi với Dân Việt, đại diện truyền thông của Vietjet Air khẳng định lời xin lỗi của Tổng Giám đốc Vietjet Air được hãng đăng trên trang Facebook chính thức của Vietjet.

Theo đó, hãng này giải thích trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi.

Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ, tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng. Ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan.

Tuy nhiên, ngay sau khi lời xin lỗi kể trên được đưa ra, người sử dụng Facebook đã phản ứng ngay trên trang fanpage của Vietjet Air.

img

Một phần comment phản ứng với cách xin lỗi của Vietjet ngay trên Facebook của hãng này. Ảnh chụp màn hình.

Facebooker Lê Huy Đức Anh bày tỏ: “Thà như đi ô tô, đi tàu thì còn có thể bảo tự phát xong dừng xe bốc lên. Đây bay tít trên trời, tự phát với ngẫu hứng thì mấy em kia trên tàu vũ trụ nhảy xuống chắc”.

Đồng quan điểm, tài khoản Diem Kieu cho rằng không thể chấp nhận với lời xin lỗi và đổ lỗi trách nhiệm như thế này. “Vietjet không nghĩ được cách chúc mừng và đón tiếp đội tuyển U23 văn minh hay sao mà lại nghĩ ra trò rẻ tiền như vậy. Sau bao nhiêu ngày xa cách tổ quốc, sống và chiến đấu hết mình cho dân tộc, trên chuyến bay đầu tiên trở về đã gặp phải sự đón tiếp thật sự xấu hổ. Thương các em và không thể chấp nhận lời xin lỗi của Vietjet” – Diem Kieu cho biết.

Trong khi đó, độc giả Thảo Nguyễn đánh giá rằng, nếu lời xin lỗi là thật thì càng nguy hiểm hơn. Một hãng hàng không lớn mà để xảy ra hành động “tự phát”, thì buổi diễn cũng không có gì là khó hiểu.

“Khi hãng không kiểm soát nổi ekip của chính mình, có một người mẫu cũng không kiểm soát được, vậy hành khách sao dám giao cả tính mạng trên chuyến bay” – chị Thảo Nguyên bày tỏ.

Còn Facebooker Trương Tiến Sĩ đánh giá: “Lời xin lỗi kiểu này chỉ gây thêm bức xúc dư luận. Xin lỗi thiếu thực tâm và không nghiêm túc. Xin lỗi bằng cách đổ lỗi cho người khác, cho cấp dưới của mình thì xin lỗi để làm gì?”.

Ngắn gọn hơn, anh Huỳnh Vũ Thạch đề nghị hãng hàng không này hãy dũng cảm nhận trách nhiệm, không đổ lỗi cho diễn viên, người mẫu hay bất kỳ ai khác.

Đến đêm cùng ngày, trang Facebook Vietjet Air cũng đã tạm thời không tìm thấy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem