Thu cả rổ đầu đạn tại hiện trường vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh

Đình Việt Thứ tư, ngày 03/01/2018 10:53 AM (GMT+7)
Đến 10h30 sáng nay (3.1), lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ nổ tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin, lúc 4h30 sáng nay, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một cơ sở thu mua phế liệu ở làng Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Theo quan sát của phóng viên, lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Vụ nổ đã làm 5 ngôi nhà bị ảnh hưởng, khu vực được cho là bắt nguồn của vụ nổ tạo thành một hố sâu như hố bom.

img

Vụ nổ tạo thành hố sâu gần 3m, các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Chị Nghiêm Thị Cần nhà cách vụ nổ khoảng 30m: “Vợ chồng tôi cùng con đang ngủ say thì nghe thấy tiếng đổ rầm, trần nhà đổ ào xuống. Tôi tưởng động đất, trần nhà đè lên giường ngay trên người con trai tôi, may có thành giường chắn. Cả nhà tôi ôm nhau bỏ chạy. Từ sáng đến giờ tôi vẫn chưa hoàn hồn”. 

Đến sáng nay, một số người dân vẫn chưa dám trở về nhà vì vẫn còn sợ hãi.

Theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh, BV đa khoa huyện Yên Phong và BV đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã tiếp nhận 6 nạn nhân trong vụ nổ trên.

Trong đó có 2 ca tử vong là Nguyễn Tiến Nam (1 tuổi). Nạn nhân tử vong trước khi đưa vào BV đa khoa huyện Yên Phong. Hiện gia đình đã đưa nạn nhân về nhà. Nạn nhân Đặng Thùy Trang (5 tuổi) cũng tử vong trước khi vào BV đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Ngoài ra, có một bệnh nhân chuyển tới BV Việt Đức, Hà Nội là Đặng Thị Thắm, 23 tuổi bị đa chấn thương: vỡ xương chậu, vỡ bàng quang.

Hai bệnh nhân đang điều trị tại BV đa khoa tỉnh Bắc Ninh là Nghiêm Thị Hằng 49 tuổi, bị đa chấn thương, đang theo dõi chấn thương sọ não; Nguyễn Văn Lợi, 29 tuổi, bị đa chấn thương, có dị vật trong gót chân.

Một trường hợp điều trị tại BV đa khoa tỉnh Bắc Ninh nhưng xin ra viện là Đặng Đình Tiến, 32 tuổi đa chấn thương. Bệnh nhân này là bố của nạn nhân Đặng Thuỳ Trang đã tử vong.

Dưới đây là một số hình ảnh cập nhật tại hiện trường: 

img

Nhiều người dân kéo về khu vực xảy ra vụ nổ, tuy nhiên hiện trường đang được các cơ quan chức năng bảo vệ nghiêm ngặt. 

img

Đầu đạn cũ vẫn còn vương vãi quanh khu vực xảy ra vụ nổ ...

img

... người dân thu dọn được cả rổ đầu đạn, vỏ đạn cũ

img

Sức ép từ vụ nổ khiến xe ô tô đỗ cách xa cả trăm mét cũng bị ảnh hưởng

img

Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ tại Bắc Ninh

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem