Arsenal âm mưu “rút ruột” Real

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 14/09/2014 18:55 PM (GMT+7)
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Asier Illarramendi trong tháng Giêng tới nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal.
Bình luận 0
Trong bối cảnh bộ đôi lão tướng Tomas Rosicky và Mikel Arteta không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, Abou Diaby thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn vì những chấn thương dai dẳng, hàng tiền vệ Arsenal đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

>> 22h, TRỰC TIẾP M.U - QPR: Mệnh lệnh phải thắng

Chính vì vậy, HLV Arsene Wenger đang muốn tậu thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal. Sau khi “vồ hụt” William Carvalho (Sporting Lisbon), Sami Khedira (Real Madrid) và Morgan Schneiderlin (Southampton), Wenger đã bất ngờ chuyển hướng sang săn đón tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo Real, đó là Asier Illarramendi.

img Asier Illarramendi.

Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất La Liga, song kể từ khi gia nhập Real hồi mùa hè năm ngoái, Illarramendi luôn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức. 

Mùa giải năm ngoái, tiền vệ Tây Ban Nha đã có 49 lần được ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có tới 22 từ băng ghế dự bị. Bước sang mùa giải này, mới có vỏn vẹn 1 lần được tung vào sân trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla (cũng từ ghế dự bị).

Nếu không thể cải thiện được chỗ đứng của mình trong màu áo Real, không loại trừ khả cầu thủ 24 tuổi sẽ nghiêm túc cân nhắc khả năng gia nhập Arsenal trong tháng Giêng tới. 

Trong bối cảnh đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm đẳng cấp khác như Luka Modric, Toni Kroos, Khedira, Isco và Casemiro, HLV Carlo Ancelotti cũng chẳng mặn mà với việc giữ chân Illarramendi. Vậy nên, cơ hội thành công của Pháo thủ thành London trong thương vụ này là rất lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem