Arsenal bất ngờ nhắm mua tiền vệ tài năng của Real

Minh Chí Thứ bảy, ngày 01/11/2014 18:49 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger vừa gây bất ngờ khi quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Asier Illarramendi bên phía Real Madrid.
Bình luận 0
Chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2013 với giá 25 triệu bảng nhưng Illarramendi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với Luka Modric, Toni Kroos, Sami Khedira và trước đây là Xabi Alonso.

>> 22h, TRỰC TIẾP Arsenal - Burnley: Chủ "át vía" khách

Mùa giải này, Illarramendi đã 11 lần được HLV Carlo Ancelotti tung vào sân trên mọi đấu trường. Thế nhưng, chỉ có 3 lần cầu thủ 24 tuổi được điền tên vào đội hình xuất phát.

img Asier Illarramendi.

Do quá chấn nản với việc thường xuyên phải sắm vai “kẻ đóng thế” nên Illarramendi cũng chẳng mặn mà với việc tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia. Vì vậy, khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định “dứt tình” với Real vào tháng Giêng tới là rất lớn.

Thời gian gần đây, Illarramendi đang được cả Liverpool và Arsenal “trải thảm đỏ” chào đón. Mới đây, Arsenal đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ Real Sociedad.

Tuy Illarramendi không chiếm được chỗ đứng nơi đội hình xuất phát của Real nhưng HLV Arsene Wenger vẫn đánh giá rất cao khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa của cầu thủ sinh năm 1990.

Mặc dù nhảy vào cuộc sau, song cơ hội thành công của Arsenal trong thương vụ này là rất lớn, bởi Pháo thủ thành London có lợi thế hơn so với Milan và Liverpool ở khả năng cạnh tranh danh hiệu cũng như mức độ hấp dẫn.

Vấn đề đặt ra với Arsenal lúc này là phải đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng với Real cũng như đưa ra mức lương hậu hĩnh với Illarramendi. Giới chuyên môn cho rằng, Los Blancos sẽ chẳng bao giờ chấp nhận bán “số 24” với giá dưới 20 triệu bảng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem