Arsenal chi 15 triệu bảng mua 'máy quét' người Pháp

Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 01/12/2014 06:35 AM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger vừa quyết định ‘dốc hầu bao’ 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Moussa Sissoko bên phía Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0
Hiện tại, bộ ba tiền vệ trung tâm của Arsenal gồm Jack Wilshere, Mikel Arteta và Abou Diaby đang phải nghỉ thi đấu vì lý do chấn thương. Trong khi đó, Mathieu Flamini đã sa sút phong độ trầm trọng ở mùa giải này.

Chính vì vậy, một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với HLV Wenger ở thời điểm này là phải tậu thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa The Gunners.

img Moussa Sissoko.

Thời gian qua, Wenger đã nhắm tới khá nhiều cái tên như Sami Khedira, Asier Illarramendi (Real Madrid), William Carvalho (Sporting Lisbon), Morgan Schneiderlin (Southampton), James McCarthy (Everton) hay Lars Bender (Bayer Leverkusen). Thế nhưng, các thương vụ này đều chưa mang lại tín hiệu khả qua.

Trong bối cảnh đó, Wenger đã quyết định chuyển hướng sang săn đón Moussa Sissolo của Newcastle. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đánh chặn, chuyền bóng, đột phá và sút xa tốt, Sissoko đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh hiện nay.

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Sissoko còn có thể đá tốt ở hai hàng lang cánh. Nhờ đó, cầu thủ 25 tuổi được HLV Wenger đánh giá rất cao. 

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sunday Times (Anh), Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 15 triệu bảng (cao hơn 6 triệu bảng so với cái giá mà Newcastle đã bỏ ra để sở hữu Sissoko hồi mùa hè năm ngoái) để thuyết phục đội chủ sân St James’ Park nhượng lại Sissoko vào tháng Giêng tới.

Tuy vậy, sẽ không dễ để Pháo thủ thành London có thể thành công trong thương vụ này, bởi Ban lãnh đạo Newcastle sẽ chẳng dại gì chấp nhận bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem