Arsenal mất Ozil ở trận đấu cực kỳ quan trọng

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 07/09/2014 13:17 PM (GMT+7)
Arsenal vừa phải đón nhận tin dữ khi tiền vệ Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự cuộc đọ sức với Man City vào ngày 13.9 tới.
Bình luận 0
Ở trận hòa 1-1 với tân binh Leicester City hồi cuối tuần trước, Ozil dính chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm với một hậu vệ đối phương ở cuối trận đấu. Tuy nhiên, do Arsenal hết quyền thay người nên anh đành phải nén đau thi đấu hết 90 phút.

Hiện tại, vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương mà Ozil gặp phải nhưng ngôi sao 25 tuổi không thể tham dự trận giao hữu giữa ĐT Đức với Argentina vào rạng sáng ngày 4.9 vừa qua (Đức thua 2-4).

img Ozil vẫn đang "vật lộn" với chấn thương mắt cá chân.

Bên cạnh đó, Ozil cũng buộc phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở trận mở màn vòng loại EURO 2016 giữa Đức với Scotand diễn ra trên sân Signal Iduna Park vào rạng sáng ngày 8.9 (giờ Việt Nam).

Hiện tại, Ozil nỗ lực chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước cuộc tiếp đón Man City trong khuôn khổ vòng 4 Premier League vào thứ Bảy tuần sau. Thế nhưng, theo tiết lộ của đội ngũ y tế Arsenal, khả năng cựu cầu thủ Real Madrid có thể góp mặt ở cuộc đụng độ với nhà đương kim vô địch Premier League là rất thấp.

Nếu Ozil không thể góp mặt trong trận đại chiến với Man City, thì đây sẽ là tổn thất rất lớn với Arsenal. Kể từ khi cập bến Emirates hồi mùa hè năm ngoái, tiền vệ người Đức luôn được xem là cầu thủ không thể thiếu nơi tuyến giữa của Pháo thủ thành London.

Ngoài trường hợp của Ozil, HLV Arsene Wenger đang phải đau đầu khi bản danh sách “thương binh” của Arsenal đang nối dài với những cái tên như thủ thành David Ospina, Olivier Giroud, Serge Gnabry, Mikel Arteta, Kieran Gibbs và Theo Walcott.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem