Barca đại thắng, Juventus bị “cưa điểm”

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 19/10/2014 07:21 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Barcelona đã dễ dàng “vùi dập” Eibar với tỷ số 3-0. Trong khi đó, Juventus đã bị Sassuolo cầm chân với kết quả 1-1.
Bình luận 0
Chelsea, Man City thắng trận; Arsenal bị cầm chân

Với thế trận lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu, Man City đã dễ dàng đánh bại các vị khách Tottenham ở trận đấu tại vòng 8 Premier League vừa kết thúc trên sân Etihad bằng kết quả 4-1 nhờ cú “poker” của tiền đạo Sergio Aguero. (CHI TIẾT).

Được thi đấu trên sân nhà và sớm có được bàn mở tỷ số ở phút 13 nhờ công của Alexis Sanchez nhưng Arsenal đã gây thất vọng khi rất vất vả mới có thể cầm hòa Hull City với tỷ số 2-2 sau tình huống tỏa sáng của Welbeck ở những phút bù giờ. (CHI TIẾT).

img Chelsea tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Premier League.

Trong khi đó, Chelsea vẫn tiếp tục duy trì sự thăng hoa khi nhẹ nhàng đánh bại đội chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Oscar (6’) và Cesc Fabregas (51’). Bàn thắng danh dự của đội chủ sân Selhurst Park được ghi bởi Fraizer Campbell ở phút 90.
Kết quả các trận đấu tại vòng 8 Premier League diễn ra đêm qua:

Man City 4-1 Tottenham 

Southampton 8-0 Sunderland 
Newcastle 1-0 Leicester City  
Everton 3-0 Aston Villa  
Crystal Palace 1-2 Chelsea 
Burnley 1-3 West Ham 
Arsenal 2-2 Hull 

img Bảng xếp hạng Premier League sau các trận diễn ra đêm qua.

Real, Barca chiến thắng tưng bừng

img Real tiếp tục chuỗi trận thăng hoa ở La Liga.

Chỉ phải làm khách trước đối thủ Levante đang “ngụp lặn” ở nửa cuối của bảng xếp hạng, Real Madrid đã có cơ hội để phô diễn sức mạnh tấn công khi “hủy diệt” đối thủ tới 5 bàn không gỡ. Ở trận đấu này, Ronaldo đã lập được cú đúp (13’ pen, 61’). Các bàn thắng còn lại của Los Blancos được ghi do công của Javier Hernandez (38’), James Rodriguez (66’) và Isco (82’).

Bị đội chủ nhà Eibar cầm chân sau 45 phút đầu tiên nhưng Barcelona đã chơi bùng nổ trong hiệp hai và nhẹ nhàng giành thắng lợi với tỷ số 3-0 sau các pha lập công của Xavi (60’), Neymar (72’) và Lionel Messi (74’).
Kết quả các trận đấu tại vòng 8 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Levante 0-5 Real

Bilbao 1-1 Celta Vigo
Barca 3-0 Eibar
Cordoba 1-2 Malaga
img Bảng xếp hạng La Liga sau các trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

Bayern đại thắng “6 sao”, Dortmund tiếp tục “trượt dốc”

img Bayern tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh ở Bundesliga.

Ở vòng 8 Bundesliga diễn ra hồi tối qua, Bayern Munich tiếp tục thẳng tiến trên con đường bảo vệ ngôi vô địch khi dễ dàng hạ Werder Bremen với tỷ số 6-0. Trận đấu này, Philipp Lahm (20’, 79’) và Mario Gotze (45’, 86’) đã thi nhau lập cú đúp. Hai bàn còn lại của Hùm xám được ghi bởi Xabi Alonso (27’) và Thomas Muller (43’ pen).

Trong khi đó, Borussia Dortmund tiếp tục chìm sâu vào cơn khủng khoảng khi để thua đội chủ nhà Cologne với kết quả 1-2. Kevin Vogt (40’), Simon Zoller (74’) chính là tác giả của hai pha làm bàn cho Cologne. Bàn thắng danh dự của Dortmund được ghi do công của Ciro Immobile (48’).
Kết quả các trận đấu tại vòng 8 Bundesliga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Hannover 0-3 Gladbach
Freiburg 1-2 Wolfsburg
Stuttgart 3-3 Leverkusen
Cologne 2-1 Dortmund
Mainz 2-1 Augsburg
Bayern 6-0 Bremen
Schalke 2-0 Hertha Berlin
img Bảng xếp hạng Bundesliga sau các trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

Juve bị cầm hòa, Roma dễ dàng giành 3 điểm

img Juve (áo sọc trắng đen) đã bị Sassuolo cầm hòa.

Thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do dứt điểm kém nên Juventus đã bị đội bóng đang ở nhóm “cầm đèn đỏ” là Sassuolo cầm chân với tỷ số 1-1 trong trận đấu tại vòng 7 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay. Simone Zaza (13’) chính là tác giả của bàn mở tỷ số cho Sassuolo, còn Paul Pogba là người lập công mang về 1 điểm cho Bianconeri ở phút 19.

Trong khi đó, AS Roma đã dễ dàng đánh bại các vị khách Chievo với tỷ số 3-0 bằng các pha làm bàn của Mattia Destro (4’), Adem Ljajic (25’) và Francesco Totti (33’ pen).
img Bảng xếp hạng Serie A sau 2 trận diễn ra rạng sáng nay.
Kết quả các trận đấu tại vòng 10 Ligue 1 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Lorient 0-1 St.Etienne
Monaco 2-0 Evian
Nantes 1-1 Reims
Nice 0-1 Bastia
Metz 0-0 Rennes
Lille 1-2 Guingamp
img Bảng xếp hạng Ligue 1 sau các trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem