Bất ngờ lý do bầu Đức không cho Công Phượng sang Thai-League

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/12/2017 20:15 PM (GMT+7)
Bất ngờ lý do bầu Đức không cho Công Phượng sang Thai-League, lộ diện Chủ nhân QBV Việt Nam?, quân HAGL chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam, M.U dùng “bom tiền” giữ chân Fellaini, Man City quyết giành mục tiêu của Liverpool, CĐV Real tự tử vì đội nhà thua Barca…
Bình luận 0

Bất ngờ lý do bầu Đức không cho Công Phượng sang Thai-League

img

Mới đây, bầu Đức cũng đã gạt phăng mong muốn được sang Thái Lan chơi bóng của Công Phượng. Lý do là vì ông cho rằng, trình độ bóng đá trẻ Việt Nam và Thái Lan thời điểm này không có nhiều khác biệt. Sang đó các cầu thủ không học hỏi được nhiều điều. Ông vẫn mong muốn để những tài năng của mình sang Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc châu Âu chơi bóng.

Guardiola gián tiếp “mỉa mai” Conte và Mourinho

HLV Pep Guardiola khẳng định, các cầu thủ Man City không hề mệt mỏi dù phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Trước đó, HLV Antonio Conte (Chelsea) và HLV Jose Mourinho (M.U) đã không ít lần lên mặt báo than vãn về lịch thi đấu của CLB.

Quân HAGL chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã chỉ ra điểm yếu của ĐT U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. “Điểm yếu của đội là bóng bổng. Lúc mới tập có hơi khó khăn nhưng dần rồi sẽ quen. Đội có điểm yếu ở hàng phòng ngự. Lối chơi cũng chưa có sự liên kết”, cầu thủ thuộc biên chế HAGL phát biểu.

Conte đòi tự quyết định việc mua sắm ở Chelsea

Theo giới truyền thông Anh, HLV Antonio Conte đã yêu cầu Ban lãnh đạo Chelsea giao cho ông và với bộ phận tuyển trạch quyền quyết định mua sắm của đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

Lộ diện Chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2017?

img

Mới đây, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đã công bố top 5 đề cử cho danh hiệu này gồm: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trần Phi Sơn (SLNA), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Lương Xuân Trường (CLB Gangwon). Theo lời đồn đoán của báo chí nước nhà, nhiều khả năng Thanh Trung sẽ nhận được giải thưởng này bởi những đóng góp to lớn của anh khi giúp Quảng Nam lần đầu tiên vô địch V.League.

PSG định giá bán Draxler

Theo tờ The Sun, PSG sẵn sàng bán tiền vệ Julian Draxler cho Arsenal nếu nhận được số tiền 40 triệu bảng. Hiện “Pháo thủ” đang muốn đưa Draxler về sân Emirates thay Alexis Sanchez, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong tháng 1.2018.

M.U dùng “bom tiền” giữ chân Fellaini

img

Sau khi tiền vệ Marouane Fellaini nằng nặc không chịu gia hạn hợp đồng với M.U. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã nghĩ ra chiêu mới để “trói chân” tuyển thủ Bỉ. Được biết, họ sẵn sàng tăng lương lên 150.000 bảng/tuần, hơn 30.000 bảng so với thu nhập cũ của Fellaini.

CĐV Real tự tử vì đội nhà thua Barca

Theo tờ 101GreatGoals, một CĐV 70 tuổi người Romania của Real Madrid đã quyết định tự tử khi đội bóng yêu thích thua Barcelona 0-3 ở trận Siêu kinh điển mới đây. May mắn nay, ông này đã không chết khi hàng xóm phát hiện được ý đồ.

Man City quyết giành mục tiêu của Liverpool

img

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Man City đang tiến hành thỏa thuận đưa hậu vệ Virgil van Dijk từ Southampton về sân Etihad ngay trong “phiên chợ Đông” 2018. Được biết, “The Citizens” sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện tuyển thủ Hà Lan đang nhận được sự săn đón của Liverpool, Barcelona và Chelsea.

Pochettino đưa Kane lên “mây xanh

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định, cậu học trò Harry Kane sẽ còn thăng tiến không ngừng trong giai đoạn sau của sự nghiệp. “Cậu ấy sẽ còn thăng tiến hơn nữa trong tương lai. Mới 24 tuổi thôi, trong khi độ tuổi đẹp nhất trong đời cầu thủ là khoảng 27-28, tất nhiên còn tùy vào sự chuyên nghiệp của mỗi người”, Pochettino nhận xét.

Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng 20 Premier League

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại vòng 20 Premier League diễn ra đêm nay. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem