BXH, kết quả Champions League rạng sáng 1.11: PSG, Bayern giành “vé tàu sớm”

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/11/2017 08:21 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, M.U, Bayern Munich, PSG đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona và Juventus lại gây thất vọng.
Bình luận 0

Trên sân nhà Old Trafford, M.U vượt qua Benfica với tỷ số 2-0 nhờ pha “đốt đền” của thủ thành Mile Svilar (45’) cùng pha làm bàn của Daley Blind (78’). Ở trận này, Anthony Martial đá hỏng phạt đền vào phút 15.

Ở bảng B, Celtic để thua 1-2 trước Bayern Munich. Kingsley Coman (22') và Javi Martinez (77') là những người tỏa sáng mang về 3 điểm cho “Hùm xám”. Bàn danh dự của đội chủ nhà đến từ Callum McGregor (74').

img

PSG đã giành quyền vào vòng knock-out.

Trong khi đó, Paris Saint Germain đại thắng “5 sao” trước Anderlecht nhờ các pha làm bàn của Marco Verratti (30'), Neymar (45+4') cùng hat-trick của Layvin Kurzawa (52', 72', 78').

Tại bảng C, Atletico Madrid có lợi thế hơn người khi tiền vệ Pedro Henrique của Qarabag bị truất quyền thi đấu vào phút 59. Thế nhưng, Atletico vẫn bị đối thủ cầm hòa 1-1. Michel là người lập công đưa đội bóng Azerbaijan vượt lên dẫn trước vào phút 40. Bàn gỡ của đội chủ nhà đến từ Thomas Partey (56').

Trên sân Olimpico, AS Roma đã gây bất ngờ khi “vùi dập” Chelsea với tỷ số 3-0. Stephan El Shaarawy (1', 36') và Diego Perotti (63') là những người “xé lưới” thủ môn Thibaut Courtois.

Trong khuôn khổ bảng D, Barcelona gây thất vọng khi bị Olympiacos “cưa điểm” không bàn thắng. Trận đấu giữa Sporting Lisbon với Juventus kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Bruno Cesar là người “khai hỏa” cho Sporting ở 20. Bàn gỡ của Juve được thực hiện bởi Gonzalo Higuain (79').

Như vậy, sau khi lượt trận thứ 4 khép lại, Bayern Munich và PSG đã chính thức giành quyền vào chơi ở vòng knock-out.

img

img

Kết quả, thứ hạng các đội bảng A, B, C và D sau lượt trận thứ 4.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem