Chelsea thắng trận, Barca bất ngờ “quỵ ngã” trước PSG

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 01/10/2014 06:47 AM (GMT+7)
Ở các trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Chelsea đã nhẹ nhàng đánh bại Sporting Lisbon ngay trên sân khách với tỷ số 1-0. Trong khi đó, Barcelona đã thi đấu nhạt nhòa và để thua 2-3 trước PSG.
Bình luận 0
Chelsea nhạ nhàng “bỏ túi” 3 điểm

Bất chấp việc phải hành quân tới sân Estadio da Luz, Chelsea vẫn thi đấu lấn lướt và nhẹ nhàng đánh bại đội chủ nhà Sporting Lisbon với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của tiền vệ Nemanja Matic ở phút 34. Cesc Fabregas chính là người đã kiến tạo cơ hội để Matic lập công.

img Chelsea nhẹ nhàng giành chiến thắng trước Sporting.

Như vậy, đây chính là chiến thắng đầu tiên của Chelsea tại vòng bảng Champions League mùa này, bởi ở trận mở màn, họ đã bị Schalke cầm hòa với tỷ số 1-1.

Trước đó, một tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu là Bayern Munich cũng nhẹ nhàng vượt qua đội chủ nhà CSKA Moscow với tỷ số tương tự.

Thomas Muller chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Hùm xám từ quả đá phạt đền ở phút 22.

Sau 2 trận đã qua tại bảng E, bảng “tử thần”, Bayern vẫn đang dẫn đầu với thành tích toàn thắng và tiếp tục chễm trệ ở ngôi đầu bảng.

PSG, Man City gây thất vọng

Mặc dù phải tiếp đón Barcelona, song Paris Saint-Germain vẫn nhập cuộc rất tự tin. Phút thứ 10, Lucas Moura có pha treo bóng vừa tầm từ quả đá phạt bên cánh trái vào trong vòng cấm để David Luiz khống chế một nhịp rồi sút bóng tung lưới thủ thành Ter Stegen, mở tỷ số cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

img PSG tạo ra "cú sốc" khi đánh bại Barca.

Thế nhưng, đúng 1 phút sau, Lionel Messi có pha bật tường ăn ý với Andres Iniesta trước khi sút tung lưới thủ môn Salvatore Sirigu, quân bình tỷ số 1-1 cho Barca.

Những tưởng, bàn gỡ hòa của Messi sẽ giúp lối chơi của Barca trở nên khởi sắc hơn. Thế nhưng, tới phút 26, Thiago Motta có pha treo bóng từ quả đá phạt góc bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Marco Verratti đánh đầu tung lưới thủ thành Ter Stegen, nâng tỷ số lên 2-1 cho PSG.

Trong quãng thời gian cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Barca lập tức tràn đội hình lên để tấn công. Tuy vậy, khi chưa thể đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, họ lại tiếp tục phải đón nhận thêm bàn thua. 

Phút 54, Gregory Van der Wiel thực hiện đường căng ngang từ bên cánh phải vào trong vòng cấm để Blaise Matuidi băng vào dứt điểm cận thành, gia tăng cách biệt lên thành 3-1 cho đương kim vô địch Ligue 1.

img Kết quả các trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay.

Đúng 2 phút sau, Dani Alves tạt bóng từ bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Neymar khống chế một nhịp rồi dứt điểm đưa bóng khẽ chạm mép trong cột dọc đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Sirigu, rút ngắn cách biệt xuống 2-3 cho Barca. Nhưng đây là tất cả những gì gã khổng lồ xứ Catalan có thể làm được ở trận đấu này.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Man City đã bị AS Roma cầm hòa 1-1 ngay tại thánh địa Etihad. Sergio Aguero là người đã mở tỷ số cho Man xanh trên chấm phạt đền ngay ở phút thứ 4. Francesco Totti đã lập công ở phút 23 để mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng thành Rome.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem