Chi 15 triệu bảng, Arsenal có siêu trung vệ từ Man City

Minh Chí Thứ bảy, ngày 16/08/2014 08:03 AM (GMT+7)
Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đã thuyết phục được lãnh đạo Man City bán lại trung vệ trẻ Matija Nastasic với giá 15 triệu bảng. 
Bình luận 0
Sau khi bán Thomas Vermaelen cho Barcelona, Arsenal chỉ còn lại 2 trung vệ thực thụ gồm Per Mertesacker và Laurent Koscielny. Vì vậy, HLV Arsene Wenger buộc phải tìm kiếm một trung vệ tầm cỡ để khỏa lấp khoảng trống mà Vermaelen để lại tại sân Emirates.

Suốt thời gian qua, tài năng trẻ Matija Nastasic, người đang bị thất sủng trong màu áo Man City luôn được xem là mục tiêu hàng đầu mà Giáo sư nhắm tới.

img Nastasic đang trên đường gia nhập Arsenal.

Chuyển sang đầu quân cho Man City hồi mùa hè năm 2012, Nastasic đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành đối tác ăn ý với thủ quân Vincent Kompany nơi trung tâm hàng phòng ngự The Citizens. 

Tuy nhiên, do thường xuyên dính chấn thương nên Nastasic đã đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của Man City. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi chỉ có vỏn vẹn 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sau khi Man City chiêu mộ thành công Eliquim Mangala từ Porto với giá 32 triệu bảng, Nastasic bỗng dưng trở thành “người thừa” tại sân Etihad. Vì vậy, tuyển thủ Serbia đã buộc phải tính tới khả năng ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu.

Về phần mình, HLV Manuel Pellegrini cũng muốn bán Nastasic để cân đối lại ngân sách mua sắm. Trong trường hợp cựu cầu thủ Fiorentina ra đi, trong tay Pellegrini vẫn còn tới 4 trung vệ gồm Vincent Kompany, Mangala, Martin Demichelis hay Dedryck Boyata.

Theo tiết lộ của tờ Caughtoffside, hôm 15.8 (giờ địa phương), Arsenal đã thuyết phục được Man City bán Nastasic với giá 15 triệu bảng.

Như vậy, chỉ cần thống nhất được các điều khoản hợp đồng và vượt qua cuộc kiểm tra y tế, trung vệ người Serbia sẽ chính thức trở thành người của Pháo thủ thành London.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem