Công cùn, thủ kém, M.U thảm bại trước Everton

Lê Quyết Chủ nhật, ngày 26/04/2015 21:28 PM (GMT+7)
Cầm bóng và chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do dứt điểm kém cộng với những sai lầm ngớ ngẩn nơi hàng thủ nên M.U đã thảm bại 0-3 trước Everton ở trận đấu vừa kết thúc tại vòng 34 Premier League.
Bình luận 0
Đội hình xuất phát:

Everton:
Howard; Coleman, Stones, Jagielka, Baines; Barry, McCarthy; Osman, Barkley, Lennon, Lukaku.

M.U: De Gea; Valencia, Smalling, McNair, Shaw; Blind; Herrera, Mata, Fellaini, Young; Rooney.

Bàn thắng: McCarthy (5’), Stones (35’), Mirallas (74’).

img

M.U thất bại thảm hại trước Everton.

Không nằm ngoài dự đoán, M.U đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Andre Marriner. Thế nhưng, khi chưa thể tìm được mành lưới của đối phương, Quỷ đỏ đã bất ngờ phải đón nhận bàn thua trước.

Xuất phát từ pha phản công nhanh ở phút thứ 5, McCarthy (16-Everton) thực hiện pha đột phá xâm nhập vòng cấm loại bỏ sự đeo bám của 2 hậu vệ M.U. Sau đó, tiền vệ người Bắc Ireland nhẹ nhàng hạ thủ môn De Gea (1-M.U) trong tư thế đối mặt, mở tỷ số cho Everton. Ở trong bàn thua này, Blind (17) và McNair (33-M.U) đã phạm sai lầm khi không theo kèm được McCarthy.

Sau bàn thua, M.U lập tức tràn lên để tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc là cả Fellaini (31), Blind (17), Smalling (12), Young (18). Quá phung phí cơ hội, đội bóng áo đỏ tiếp tục phải trả giá.

Phút 35, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Baines (3-Everton) thực hiện pha tre bóng vừa tầm vào trong vòng cấm cho Stones (26) bật cao đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ môn De Gea (1-M.U), nhân đôi cách biệt cho The Toffees.

Sang hiệp hai, HLV Louis van Gaal đã lần lượt tung cả Falcao (9) và Di Maria (7) vào sân thay Fellaini (31), Mata (8) nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Tuy vậy, những sự điều chỉnh này cũng chẳng thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi cảnh thi đấu như “gà mắc tóc”.

Trong lúc hàng công đang thi đấu bế tắc, hàng phòng ngự của M.U tiếp tục mắc sai lầm. Phút 74, Barkley (20-Everton) thực hiện đường chuyền dài cho Mirallas (11) thoát xuống phá bẫy việt vị rồi sút tung lưới thủ thành De Gea (1-M.U), ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Goodison Park.
 

Với trận thua này, M.U đã chính thức bị rớt xuống vị trí thứ 4 khi chỉ có được 65 điểm sau 34 trận, kém đội xếp trên là Arsenal 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem