ĐIỂM TIN: Van Gaal mừng ra mặt khi M.U đụng Arsenal

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/02/2015 08:30 AM (GMT+7)
HLV Louis Van Gaal của M.U tỏ ra rất hài lòng khi đội bóng của ông chạm trán với đương kim vô địch Arsenal ở vòng tứ kết FA Cup.
Bình luận 0
HLV Van Gaal hài lòng khi M.U chạm trán Arsenal

img

HLV Van Gaal.

Sau khi kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup được công bố, HLV Louis Van Gaal của M.U tỏ ra hài lòng khi ông và các học trò chạm trán Arsenal. Sở dĩ, chiến lược gia người Hà Lan bằng lòng với lá thăm này là do Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Vòng knock-out Champions League: Chelsea, Bayern bị cầm hòa

Ở hai trận đấu tại vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay, Chelsea đã bị Paris Saint-Germain cầm hòa 1-1. Trong khi đó, Bayern Munich cũng không thể đánh bại được đội chủ nhà Shakhtar Donetsk. (CHI TIẾT)

Mourinho thừa nhận Chelsea may mắn thoát thua trước PSG

img

HLV Mourinho.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea cho rằng, đội bóng của ông may mắn có được trận hòa trước chủ nhà Paris Saint-Germain. (CHI TIẾT)

Hà Nội T&T thảm bại trước FA Seoul


Ở trận đấu tại vòng play-off AFC Champions League diễn ra trên đất Hàn Quốc hồi tối qua, Hà Nội T&T thảm bại 0-7 trước đội chủ nhà FC Seoul. Kết quả này khiến HLV Phan Thanh Hùng và các học trò “vỡ mộng” tham dự vòng đấu bảng của giải đấu hấp dẫn nhất châu Á.

Alonso chạm mốc 100 trận tại Champions League

img

Alonso (trái).

Với việc được HLV Pep Guardiola tung vào sân ở đội hình xuất phát của Bayern Munich trong chuyến làm khách trước Shakhtar Donetsk hồi rạng sáng nay, tiền vệ Xabi Alonso đã chạm cột mốc 100 trận ở Champions League. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có kỷ niệm buồn khi phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 65.

Liverpool nhận hung tin


Mới đây, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định treo giò 4 trận đối với tiền vệ Lazar Markovic của Liverpool. Nguyên nhân do cầu thủ chạy cánh người Serbia có pha phạm lỗi thô bạo với hậu vệ cánh trái Behrang Safari của Basel ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League hồi tháng 12 năm ngoái. Trận đấu đó, Markovic đã phải nhận thẻ đỏ.

HLV Banc thừa nhận PSG gặp khó

img

HLV Blanc.

HLV Laurent Blanc thừa nhận rằng, PSG đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp: “Kết quả hòa 1-1 trên sân nhà khiến chúng tôi gặp bất lợi trước trận lượt về. Nếu muốn đánh bại Chelsea ở trận đấu tới, các học trò của tôi cần phải kiểm soát được thế trận khi đôi bên tái đấu ở Stamford Bridge.

Kroos: “Tôi chưa tìm lại phong độ tốt nhất”

Trả lời phỏng vấn trước cuộc chạm trán Schalke 04, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã thừa nhận rằng, anh vẫn chưa thể tìm lại được phong độ tốt nhất.

Guardiola tự tin vào cơ hội đi tiếp của Bayern

img

HLV Guardiola.

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã bị Shakhtar Donetsk cầm hòa 0-0 trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tự tin tuyên bố, đội bóng của ông sẽ đánh bại đối thủ ở trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena để giành vé vào tứ kết.

HLV Di Matteo dè chừng Ronaldo

img

HLV Di Matteo.

Tuy Cristiano Ronaldo không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng HLV Roberto Di Matteo bên phía Schalke 04 vẫn đánh giá cao khả năng gây đột biến của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha. Rạng sáng mai, Schalke sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem