ĐT nữ Việt Nam nhọc nhằn hạ Myanmar 3-2

Lê Quyết Thứ bảy, ngày 02/05/2015 20:52 PM (GMT+7)
Với tinh thần chiến đấu quả cảm, ĐT nữ Việt Nam đã nhọc nhằn đánh bại ĐT nữ Myanmar với tỷ số 3-2 trong trận đấu mở màn tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á (AFF Cup 2015) vừa kết thúc trên sân Thống Nhất.
Bình luận 0
Đội hình xuất phát: 

ĐT nữ Việt Nam:
Kiều Trinh; Thúy An, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Huỳnh Như; Thùy Trang, Hải Hòa, Hồng Nhung, Nguyễn Thị Liễu; Vũ Thị Nhung, Minh Nguyệt.

ĐT nữ Myanmar: Mya Phu Ngon; Aye Aye Moe, Khin Than Wai, Maw San San, War Moe Moe; Htwe Than Than, Wai Khin Moe, Nan Kyan Ngon, Nilar Win; OoYee Yee, May Thu Kyaw.

img

ĐT nữ Việt Nam đã có được 3 điểm đầu tiên.

Ngay sau khi bóng lăn, ĐT nữ Việt Nam (ĐTVN)  đã chủ động tràn lên tấn công. Phút thứ 6, đội bóng của HLV Norimatsu Takashi đã có bàn mở tỷ số do công của Đỗ Thị Yến.

Tuy nhiên, Myanmar đã cho thấy, họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Sau bàn thua, họ đã lập tức dồn đội hình lên để tấn công. Phút 13, Khin Moe Wai đã “nổ súng” đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bàn gỡ của Khin Moe Wai đã giúp Myanmar thi đấu tự tin và hưng phấn hơn. Phút 23, tới lượt Naw Arlo Wer Phaw tỏa sáng để đưa đội bóng áo trắng vượt lên dẫn trước 2-1.

Không chấp nhận việc bị dẫn trước, ĐTVN lập tức dâng cao để tấn công. Phút 30, Minh Nguyệt đã chớp thời cơ sau pha phá bóng thiếu dứt khoát của một hậu vệ Myanmar để sút tung lưới thủ thành Mya Phu Ngon, gỡ hòa 2-2 cho ĐTVN.

Sang hiệp hai, ĐTVN vẫn tiếp tục chơi ép sân. Thế nhưng, hàng thủ Myanmar đã thi đấu rất chắc chắn. Phải tới phút 84, các cô gái áo đỏ mới có thể cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Huỳnh như. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Như vậy, ĐTVN đã có được 3 điểm đầu tiên tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem