Được đề xuất tăng lương gấp ba, Courtois vẫn làm Chelsea “buồn lòng“

Minh Chí Thứ tư, ngày 20/08/2014 12:59 PM (GMT+7)
Dù đã được lãnh đạo Chelsea đề nghị tăng lương gấp 3 lần, song thủ môn trẻ Thibaut Courtois vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge.
Bình luận 0
Sau 3 mùa giải cho mượn tại Atletico Madrid, Courtois có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Kết thúc mùa giải năm ngoái, HLV Jose Mourinho quyết định gọi người gác đền 22 tuổi trở lại Chelsea.

Với tài năng của mình, Courtois góp phần đẩy “đàn anh” Petr Cech (người luôn được xem là sự lựa chọn số một nơi khung gỗ Chelsea trong 10 năm qua) lên băng ghế dự bị trong một số trận đấu gần đây, trong đó có trận mở màn Premier League 2014-2015 với Burnley.

img Courtois đang chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Hợp đồng hiện tại giữa Courtois với Chelsea sẽ đáo hạn vào tháng 6.2019 với thu nhập 30.000 bảng/tuần. Nhằm tránh sự ve vãn của Real Madrid dành cho thủ môn người Bỉ, Ban lãnh đạo Chelsea quyết định tăng lương gấp 3 để thuyết phục anh đặt bút ký và bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Điều đó có nghĩa, nếu tiếp tục gắn bó với đội bóng phía Tây thành London tới mùa hè năm 2019, Courtois sẽ hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần. Con số này đưa anh vào nhóm cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại sân Stamford Bridge, cùng với Ramires, Branislav Ivanovic, Gary Cahill.

Mặc dù vậy, Courtois vẫn chần chừ chưa chịu gia hạn hợp đồng với The Blues. Theo tiết lộ của tờ Goal, tuyển thủ Bỉ chỉ chấp nhận cam kết tương lai nếu được ông thầy Mourinho đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Chelsea.

Với động thái trên của Courtois, nhiều khả năng Chelsea sẽ buộc phải bán Petr Cech trong ít ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè, bởi Cech cũng không muốn “làm bạn” với băng ghế dự bị. Thời gian gần đây, ngôi sao người CH Czech đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, Paris Saint-Germain và AS Monaco.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem