Fernando Torres chính thức “tái hôn” với Atletico

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 29/12/2014 17:53 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo Atletico Madrid vừa xác nhận rằng, họ đã mượn thành công tiền đạo Fernando Torres từ AC Milan.
Bình luận 0
Hôm 27.12 vừa qua, Ban lãnh đạo Chelsea đã chính thức xác nhận việc họ đã đồng ý để Fernando Torres gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Nguyên nhân khiến đội bóng thành Milano quyết định ký hợp đòng lâu dài với El Nino là do họ muốn đổi chân sút người Tây Ban Nha lấy tiền vệ Alessio Cerci của Atletico Madrid.

Sau vài ngày đàm phán, Milan và Atletico đã tìm được “tiếng nói chung”. Cụ thể, Torres sẽ trở lại khoác áo đội chủ sân Vicente Calderon theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2015-2015. Trong khi đó, Cerci ra đi theo chiều ngược lại.

img

Torres sẽ gắn bó với Atletico tới mùa hè năm 2016.

Thông tin này đã được Atletico Madrid xác nhận trên trang chủ của mình vào lúc 09h49, sáng nay (29.12, giờ địa phương). 

Do kỳ chuyển nhượng mùa đông ở Italia chỉ bắt đầu mở cửa trở lại vào ngày 5.1.2015 nên Torres sẽ phải đợi tới hôm đó để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng để trở lại khoác áo nhà đương kim vô địch La Liga. Được biết, sáng nay, Cerci đã có mặt tại Milano để kiểm tra y tế.

Với việc ký hợp đồng với Torres, HLV Diego Simeone hy vọng rằng, ngôi sao 30 tuổi sẽ san sẻ trọng trách ghi bàn với Mario Mandzukic.

Trước đây, Torres là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo cầu thủ trẻ của Atletico. Tới năm 2001, tuyển thủ Tây Ban Nha được đôn lên đội một. Sau 244 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã ghi được 44 bàn thắng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem