Guardiola thừa nhận Barca “trên cơ” Bayern

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/05/2015 06:36 AM (GMT+7)
Sau trận bán kết lượt về Champions League trên sân Allianz Arena hồi rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng, Barcelona xứng đáng có được tấm vé vào chơi ở trận chung kết vì họ thi đấu xuất sắc hơn Bayern Munich.
Bình luận 0
Ở trận lượt về vòng bán kết Champions League hồi rạng sáng nay, Bayern đã ép sân Barca trong phần lớn thời gian của trận đấu. Kết quả là đội bóng xứ Bavaria đã có được chiến thắng với tỷ số 3-2.

Mặc dù giành chiến thắng, song Bayern vẫn phải ngậm ngùi dừng bước ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất khi để thua chung cuộc 3-5 sau hai lượt trận đi và về.

img

Guardiola đã không thể giúp Bayern lội ngược dòng trước Barca.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Guardiola đã thừa nhận rằng, Barca thi đấu hay hơn Bayern và xứng đáng giành quyền vào chung kết. Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng hài lòng với tinh thần thi đấu kiên cường của các học trò.

Guardiola nói: “Trong trận đấu vừa qua, các học trò của tôi đã nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, do thiếu vắng khá nhiều trụ cột nên chúng tôi đã không thể lật ngược được tình thế. Dù hàng thủ Bayern thi đấu chưa thực sự chắc chắn nhưng nhìn chung, tôi cảm thấy hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Ở những thời điểm khó khăn nhất, họ vẫn không bao giờ bỏ cuộc.

Nếu muốn giành chiến thắng, bạn phải cố gắng không cho họ có nhiều cơ hội kiểm soát bóng. Thế nhưng, đó là điều vô cùng khó khăn đối với bất cứ đội bóng nào.

Barca đã thi đấu tốt trong trận lượt đi cũng như lượt về. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, họ còn rất sắc bén ở những pha tấn công. Với những gì đã thể hiện, Luis Enrique và các học trò xứng đáng có được tấm vé vào chơi ở trận chung kết.

Tôi hy vọng rằng, Barca sẽ lên ngôi vô địch Champions League năm nay. Dù đối thủ của họ ở trận chung kết là Real Madrid hay Juventus thì đó cũng sẽ là một trận chung kết tuyệt vời”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem