Hé lộ mục tiêu chuyển nhượng số một của Arsenal

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 19/10/2014 18:49 PM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), HLV Arsene Wenger của Arsenal đang xem tiền vệ Morgan Schneiderlin bên phía Southampton là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0
Trong bối cảnh Abou Diaby tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Mathieu Flamini, Jack Wilshere không có được phong độ tốt, Mikel Arteta bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Francis Coquelin chưa đáp ứng được sự kỳ vọng, HLV Wenger luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự cho vị trí tiền vệ trung tâm của Arsenal.

Vì vậy, Wenger gấp rút tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Arsenal. Thời gian qua, Giáo sư luôn xem Sami Khedira của Real Madrid là mục tiêu số một. Thế nhưng, Arsenal đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea và M.U trong thương vụ này.

img

Schneiderlin được xem là đích ngắm số một của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mặt khác, Real đang lên kế hoạch tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Đức. Do đó, Wenger buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, cái tên mà Wenger đang nhắm tới lúc này chính là tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, ngôi sao 24 tuổi không chỉ xuất sắc ở khâu thu hồi bóng, phát động tấn công, mà anh còn được đánh giá cao ở khả năng sút xa.

Mùa giải này, Schneiderlin đã có được 3 pha làm bàn sau 8 trận đấu tại Premier League và góp công lớn giúp Southampton chơi thăng hoa (xếp thứ 3 với 16 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm).

Ở thời điểm này, Schneiderlin được định giá 25 triệu bảng. Đây là con số nằm trong tầm với của Arsenal. Thế nhưng, sẽ không dễ để Pháo thủ thành London có thể thành công trong thương vụ này, bởi HLV Ronald Koeman sẽ chẳng đời nào chấp nhận để một trong những ngôi sao sáng giá nhất của mình ra đi. Đặc biệt là khi Southampton đã phải “cắn răng” bán đi một số cầu thủ chủ chốt như Luke Shaw, Calum Chambers, Adam Lallana, Rickie Lambert và Dejan Lovren hồi mùa hè vừa qua.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem