HLV Enrique ra “thiết quân luật” với cầu thủ Barcelona

Minh Chí Thứ sáu, ngày 26/09/2014 09:38 AM (GMT+7)
Mới đây, HLV Luis Enrique vừa đề ra hình phạt khá nặng đối với các học trò nhằm siết chặt tính kỷ luật trong nội bộ Barcelona.
Bình luận 0
Mấy năm gần đây, Barcelona luôn được đánh giá là một trong những CLB hùng mạnh và sở hữu nhiều ngôi sao bậc nhất thế giới. Điều đó vô tình khiến các HLV luôn gặp không ít khó khăn trong việc quản lý các học trò, bởi mỗi ngôi sao đều có những “cái tôi” cá nhân rất lớn.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), HLV Enrique vừa đưa ra “thiết quân luật” đối với các học trò. Cụ thể, nếu tới sân tập hoặc tập trung trước mỗi trận đấu muộn (dù chỉ là một phút), Lionel Messi sẽ bị phạt số tiền 150 bảng. Lần thứ 2, số tiền phạt sẽ được nhân đôi lên thành 300 bảng. 

img

HLV Enrique đang làm tất cả những gì có thể để các cầu thủ Barca nêu cao ý thức kỷ luật.

Tương tự, ở các lần tiếp theo, số tiền phạt mà các cầu thủ Barca vi phạm sẽ tiếp tục được nhân đôi. Như vậy, nếu tái phạm nhiều lần, các cầu thủ trong đội hình của gã không lồ xứ Catalan, đặc biệt là những tài năng trẻ sẽ bị giảm bớt thu nhập hàng tuần.

Với những siêu sao hưởng lương cao ngất ngưởng như Messi, Neymar da Silva, Luis Suarez, Andres Iniesta, Xavi Hernandez, Gerard Pique…, số tiền phạt này chẳng thấm vào đâu so với thu nhập của họ. 

Tuy nhiên, nhà cầm quân 44 tuổi tin rằng, hình phạt mà ông đưa ra sẽ giúp các cầu thủ nêu cao tinh thần tự giác và ý thức kỷ luật để giúp đội bóng ngày càng phát triển hơn nữa.

Sau 5 vòng đấu đã qua tại La Liga mùa này, đội chủ sân Nou Camp đang có được 13 điểm như Valencia và Sevilla nhưng họ xếp thứ 2 vì thua hiệu số bàn thắng so với Valencia. Cuối tuần này, thầy trò Luis Enrique sẽ tiếp đón Granada trên sân nhà.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem