Juan Mata sắp phải “cuốn gói” khỏi M.U

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 14/09/2014 18:45 PM (GMT+7)
Tương lai của tiền vệ Juan Mata tại M.U gần như đã bị đặt “dấu chấm hết” khi HLV Louis Van Gaal đang xem xét khả năng sử dụng anh để trao đổi lấy Kevin Strootman bên phía AS Roma vào tháng 1.2015.
Bình luận 0

Trong bối cảnh HLV Van Gaal đang tiến hành cuộc cách mạng về nhân sự nơi đội hình M.U, tương lai của Mata tại sân Old Trafford đang bị đe dọa nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

>> 22h, TRỰC TIẾP M.U - QPR: Mệnh lệnh phải thắng

Mặc dù có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh và hộ công giống như tân binh Angel Di Maria, song Mata đang gặp bất lợi trong việc cạnh tranh suất đá chính với tiền vệ người Argentina, bởi anh không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như thời còn khoác áo Chelsea.

img M.U sẵn sàng "hy sinh" Mata để có...

Mặt khác, Van Gaal sẽ chẳng dại gì cất cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League như Di Maria trên băng ghế dự bị. Cách đây không lâu, báo chí xứ sở sương mù đã rấy lên tin đồn về việc nhà cầm quân 63 tuổi đã quyết định sẽ rao bán Mata trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thêm kinh phí tái đầu tư vào thương vụ khác.

Sau khi hay tin, cả Juventus, Atletico Madrid và Valencia đã lập tức ngỏ ý muốn “giải cứu” Mata khỏi M.U. Thế nhưng, Red Devils chỉ chấp nhận để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi với giá 30 triệu bảng.

img ... Kevin Strootman.

Mới đây, tờ Mirror (Anh) lại đăng tải thông tin về việc Van Gaal đang nghiêm túc xem xét khả năng sử dụng Mata để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Kevin Strootman bên phía AS Roma.

Kể từ khi vừa nhận lời dẫn dắt M.U hồi tháng 5, Van Gaal đã xem Strootman là sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung sức mạnh cho trung tâm hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Thế nhưng, mọi nỗ lực của chiến lược gia người Hà Lan trong mùa hè vừa qua đều không mang lại kết quả, bởi Roma không muốn để ngôi sao của mình ra đi.

Thế nhưng, với lời đề nghị này, Van Gaal hy vọng có thể tái ngộ với Strootman tại sân Old Trafford vào tháng Giêng tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem