Kết quả, BXH V.League: HAGL bị “cưa điểm”, SLNA bại trận

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 03/05/2015 19:04 PM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng 12 V.League vừa kết thúc cách đây ít phút, Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa đã bị “cầm chân”. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An để thua 1-2 trước Đồng Nai.
Bình luận 0
Đội hình xuất phát:

HAGL:
Minh Nhựt; Đức Lương, Anzite Franklin, Tiến Dũng, Văn Sơn, Sanogo, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Thanh Tùng; Văn Toàn, Công Phượng.

QNK.Quảng Nam: Văn Cường, Văn Hậu, Ngọc Nguyên, Hoàng Vissai; Văn Thuận, Văn Quân, Chí Huynh, Thanh Trung, Thanh Hưng, Patiyo, Suleiman.

Bàn thắng: Sanogo (20’), Đông Triều (90') - Patiyo (33’, 44’).

img

HAGL nhọc nhằn cầm hòa QNK.Quảng Nam. Ảnh: Zing.

Cũng như những trận đấu trước đây, HAGL chủ động nhập cuộc với lối đá tấn công quen thuộc. Nhờ đó, họ tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành của thủ môn Văn Cường. Đáng tiếc là các chân sút của họ lại không thể tận dụng được.

Tới phút 20, Anzite Franklin thực hiện đường chuyền dài từ bên phần sân nhà cho Sanogo xâm nhập vòng cấm. Sau đó, chân sút mang áo số 96 đã tung ra cú đá chìm vào góc xa, không cho thủ thành Văn Cường một cơ hội cản phá, mở tỷ số cho đội chủ sân Pleiku.

Sau khi có được bàn mở tỷ số, các cầu thủ HAGL thi đấu đủng đỉnh và hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Thế nhưng, họ bất ngờ phải đón nhận bàn thua ở phút 33. Nhận đường chuyền từ bên cánh trái của đồng đội, Patiyo xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm lạnh lùng hạ thủ môn Minh Nhựt, quân bình tỷ số 1-1 cho QNK.Quảng Nam.

Bàn gỡ của Paito giúp đội khách thi đấu tự tin và hưng phấn hơn. Phút 44, Thanh Trung có pha treo bóng vừa tầm vào trong vòng cấm để Patiyo bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-1 cho QNK.Quảng Nam, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Sang hiệp 2, các cầu thủ HAGL đã dồn toàn lực lên để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, các pha phối hợp của họ lại thiếu đi sự đột biến. Do đó, hàng thủ với số đông của QNK.Quảng Nam đã dễ dàng hóa giải.

Mãi tới phút 90, đội bóng phố núi mới có được bàn ấn định tỷ số hòa 2-2. Từ pha đá phạt ở cự ly khoảng 25m hơi chếch sang cánh trái, Đông Triều tung ra cú đá khẽ chạm mép dưới xà ngang đi thằng vào lưới.

Ở 2 trận đấu khác diễn ra chiều nay, Thanh Hóa bị đội chủ nhà XSKT.Cần Thơ cầm hòa 1-1. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An để thua ngược 1-2 trước Đồng Nai ngay trên sân Vinh.

Kết quả các trận đấu tại vòng 12 V.League diễn ra chiều nay:

XSKT.Cần Thơ 1-1 Thanh Hóa

(Sunday 28' - Đình Tùng 69')
SLNA 1-2 Đồng Nai
(Phi Sơn 6' – Hải Anh 49’, Hồng Việt 65’)
HAGL 2-2 QNK.Quảng Nam
(Sanogo 20', Đông Triều 90’ - Patiyo 33', 44')
img
BXH V.League sau vòng 12.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem