Liverpool sắp thưởng nóng cho “trọng pháo” Sturridge

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 10/09/2014 18:45 PM (GMT+7)
Với những đóng góp to lớn cho Liverpool trong mấy năm qua, tiền đạo Daniel Sturridge đã sắp được lãnh đạo The Kop “thưởng” cho bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6.2019 cùng với đó là mức lương 140.000 bảng/tuần.
Bình luận 0
Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Liverpool hồi tháng 1.2013, Sturridge đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hàng công The Kop. Trải qua 52 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã đóng góp tới 36 bàn thắng.

Chính phong độ ấn tượng của Sturridge đã góp phần giúp Liverpool giành được tấm vé tham dự Champions League mùa này. Trong bối cảnh Luis Suarez đã chuyển sang đầu quân cho Barcelona, tân binh Mario Balotelli chưa bắt nhịp được với lối chơi của đội bóng mới, tiền đạo người Anh đang được xem là nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi tấn công của đội chủ sân Anfield.

img Sturridge sẽ chấn nhận gia hạn hợp đồng với Liverpool?

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Sturridge với Liverpool vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2018. Tuy nhiên, để tránh sự săn đón của các “ông lớn” của bóng đá châu Âu dành cho chân sút 25 tuổi, Quỷ đỏ vùng Merseyside quyết định “trọng thưởng” để thuyết phục anh đặt bút gia hạn hợp đồng mới.

Cụ thể, nếu cam kết tương lai với Liverpool tới mùa hè năm 2019, Sturridge sẽ được hưởng mức lương lên tới 140.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với thu nhập hiện nay của anh. Điều đó sẽ giúp tuyển thủ Anh trở thành một trong những ngôi sao ăn lương cao nhất trong đội hình của á quân Premier League.

Hiện tại, Sturridge vẫn chưa có động thái nào trước lời đề nghị của giới chủ Liverpool. Thế nhưng, nhiều khả năng chân sút sinh năm 1989 sẽ chấp nhận tiếp tục gắn bó với “Lữ đoàn đỏ” thêm 5 năm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem